Sir Alex Ferguson chơi Ai là triệu phú thắng 50.000 bảng

20/12/2013 14:22 GMT+7

(TNO) Hồi năm 2004, HLV Alex Ferguson cũng tham gia chương trình thực tế này và thắng 32.000 bảng.

(TNO) Hồi năm 2004, HLV Alex Ferguson cũng tham gia chương trình thực tế này và thắng 32.000 bảng.


Sir Alex Ferguson đang tham dự trò chơi Ai là triệu phú - Ảnh: ITV 

Năm nay ông lại dự trong một chương trình đặc biệt nhân dịp lễ Giáng sinh và được truyền hình trực tiếp. Ngài Alex tiếp tục kết hợp cùng với đối tác cũ là Eamonn Holmes - một CĐV thứ thiệt của CLB Manchester United - thành 1 đội.

Mục đích tham dự chương trình Ai là triệu phú, phiên bản ở nước Anh (2 người thành 1 đội và đấu với các đội khác) của HLV Ferguson là nhằm gây quỹ cho Quỹ từ thiện của CLB Manchester United.

Đội của HLV Ferguson trả lời thành công 8 câu hỏi với nhiều chủ đề từ âm nhạc trong lễ giáng sinh, đến ai là người chiến thắng trong chương trình thực tế X Factor 2013, hoặc điền đầy đủ tên CLB ở Sheffield là Wednesday… và giành được 75.000 bảng nếu ngừng thi đấu tại đây.

Thế nhưng, đội của HLV Ferguson chấp nhận phiêu lưu chơi tiếp với câu hỏi thứ 9 khá hóc búa nếu thắng thì tiền thưởng đã lên tới 150.000 bảng.

Tuy nhiên, tiếc là HLV Ferguson cùng đối tác Holmes trả lời không thành công, và đành ra về với giải thưởng quay trở lại mức 50.000 bảng.

Tuy vậy, HLV Ferguson rất hài lòng, vì ngoài chuyện gây quỹ cho Quỹ từ thiện của CLB Manchester United, thì với ông so với lần trước đã tiến bộ nhiều. Bằng chứng là lần này ông thắng nhiều tiền hơn.

Giang Lao

>> Sir Alex Ferguson sợ dẫn dắt tuyển Anh
>> Bóng dáng Sir Alex Ferguson trong Paolo Di Canio
>> Cảm ơn Sir Alex Ferguson
>> Old Trafford tri ân Sir Alex Ferguson
>> Sir Alex Ferguson đã mang bóng đá đến châu Á

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.