Thể thao quốc tế

02/01/2014 03:00 GMT+7

Tình trạng của cựu tay đua F1, Michael Schumacher đã tiến triển khả quan sau đợt phẫu thuật lần thứ 2, theo các bác sĩ điều trị ở Bệnh viện Grenoble, Pháp. Tuy nhiên, bác sĩ Jean-Francois Payen cho rằng: “Mới chỉ có dấu hiệu khả quan thôi, chứ chúng tôi chưa thể chắc rằng tính mạng của anh ấy được an toàn. Hiện Schumacher vẫn còn hôn mê và được theo dõi điều trị hằng giờ”.

Tình trạng của cựu tay đua F1, Michael Schumacher đã tiến triển khả quan sau đợt phẫu thuật lần thứ 2, theo các bác sĩ điều trị ở Bệnh viện Grenoble, Pháp. Tuy nhiên, bác sĩ Jean-Francois Payen cho rằng: “Mới chỉ có dấu hiệu khả quan thôi, chứ chúng tôi chưa thể chắc rằng tính mạng của anh ấy được an toàn. Hiện Schumacher vẫn còn hôn mê và được theo dõi điều trị hằng giờ”. (Reuters)

CLB Chelsea thua lỗ 49,4 triệu bảng trong năm 2013 nhưng vẫn đáp ứng được tiêu chí của luật Công bằng tài chính UEFA. Được biết, tổng doanh thu của Chelsea 12 tháng qua đạt mức kỷ lục với 255,8 triệu bảng, nhưng do chi nhiều khiến họ bị lỗ. Một phần nữa là do bị loại sớm khỏi Champions League dù vô địch Europa League, khiến thu nhập tiền thưởng bị hao hụt. (BBC Sports)

G.Lao

>> Michael Schumacher giải nghệ lần thứ 2
>> Michael Schumacher khoe tài đá bóng với tuyển Đức
>> “Cựu hoàng” Michael Schumacher tái xuất

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.