Hai nhóm thanh niên ẩu đả, 1 người chết, 2 người nguy kịch

02/01/2014 11:12 GMT+7

(TNO) Ngày 2.1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đắk R'Lấp (Đắk Nông) điều tra làm rõ vụ đánh nhau giữa hai nhóm thanh niên khiến 1 người chết và 2 người nguy kịch.

(TNO) Ngày 2.1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đắk R'Lấp (Đắk Nông) điều tra làm rõ vụ đánh nhau giữa hai nhóm thanh niên khiến 1 người chết và 2 người nguy kịch.

Trước đó, vào lúc 16 giờ ngày 1.1.2014, Trần Hữu Có (22 tuổi, trú tại thôn 5, xã Quảng Tín, huyện Đắk R’Lấp) cùng nhóm bạn, trong đó có Nguyễn Anh Phúc (18 tuổi), Lê Văn Dũng (24 tuổi, ngụ cùng địa phương) rủ nhau đi chơi.

Khi đến địa phận thôn 2, xã Quảng Tín thì nhóm của Có xảy ra mâu thuẫn với một nhóm khoảng 4-5 thanh niên chưa xác định được danh tính.

Trong lúc đánh nhau, Có, Dũng, Phúc bị một số đối tượng dùng dao đâm nhiều nhát vào người khiến họ gục xuống đường bất tỉnh.

Trần Hữu Có được người dân đưa đi cấp cứu nhưng tử vong ngay sau đó. Còn Dũng, Phúc bị đâm thủng phổi, tim; hiện được cấp cứu tại Bệnh viên Đắk Nông trong tình trạng nguy kịch.

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Nông đang phối hợp với Công an huyện Đắk R'Lấp tổ chức điều tra, truy bắt những kẻ gây án.

Phan Bá

>> Đánh nhau gây chết người vì bị chê.... hát dở
>> Đánh nhau rồi... 'khoe hàng
>> Học sinh đánh nhau
>> Công nhân đánh nhau, chủ phải bồi thường
>> Thách đánh nhau, một người nhập viện
>> Rủ đánh nhau, chém chết người
>> Náo loạn vì nhóm tuổi teen đánh nhau giữa đường
>> Can ngăn đánh nhau, bị chém trọng thương
>> Mâu thuẫn đánh nhau, 1 người trúng đạn tử vong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.