Angela Phương Trinh được biểu diễn trở lại

22/02/2014 14:20 GMT+7

(TNO) Sau gần 6 tháng bị cấm diễn trên toàn quốc, Angela Phương Trinh cho biết cô vừa nhận được văn bản của Cục Nghệ thuật biểu diễn về việc cho phép biểu diễn trở lại.

(TNO) Sau gần 6 tháng bị cấm diễn trên toàn quốc, Angela Phương Trinh cho biết cô vừa nhận được văn bản của Cục Nghệ thuật biểu diễn về việc cho phép biểu diễn trở lại.

 Angela Phương Trinh
Những hình ảnh phản cảm của Angela Phương Trinh gây bức xúc trong dư luận dẫn đến việc cô bị Cục Nghệ thuật biểu diễn "tuýt còi" - Ảnh chụp màn hình

Trao đổi với Thanh Niên Online vào sáng 22.2, "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh cho biết cô nhận được văn bản này vào chiều 21.2.

Trong văn bản mà Angela Phương Trinh cung cấp ghi rõ: "Cho phép bà Lê Ngọc Phương Trinh (Angela Phương Trinh) tiếp tục tham gia các chương trình biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang".

Văn bản có hiệu lực từ ngày 21.2 và được gửi đến Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch các tỉnh, thành phố.

Tuy nhiên, văn bản này cũng lưu ý các Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch phối hợp quản lý chặt chẽ hoạt động biểu diễn của Angela Phương Trinh, đồng thời giám sát các nội dung mà cô đã cam kết như: thực hiện đúng quy định của pháp luật, giữ gìn hình ảnh người nghệ sĩ biểu diễn trước công chúng...

Trước đó, hôm 17.2, Angela Phương Trinh từng chia sẻ với giới truyền thông chuyện được cấp phép trở lại sau khi nộp phạt hành chính tại Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch Hà Nội và Hải Phòng. Tuy nhiên, sau đó, Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn Nguyễn Đăng Chương khẳng định trường hợp của Angela Phương Trinh phải có công văn từ Cục mới được đi hát bình thường.

Angela Phương Trinh cho biết sau đó cô đã ra Hà Nội để hoàn thành các giấy tờ liên quan gửi đến Cục Nghệ thuật biểu diễn mong được trở lại sân khấu.

"Sau khi nhận được văn bản từ Cục vào chiều 21.2, tôi rất vui mừng và cam kết sẽ cẩn trọng hơn về trang phục, cũng như trau dồi thêm về chuyên môn để cống hiến cho khán giả", Angela Phương Trinh chia sẻ.

Trước đó, những hình ảnh phản cảm với trang phục xuyên thấu của Angela Phương Trinh khi biểu diễn ở quán bar ở Hà Nội và Hải Phòng vào tháng 8.2013 đã khiến dư luận "nóng mắt' và bị Cục Nghệ thuật biểu diễn "tuýt còi".

Thiên Hương

>> Angela Phương Trinh bị cấm diễn trên toàn quốc
>> Đề nghị xử lý hành vi biểu diễn phản cảm của Angela Phương Trinh
>> Angela Phương Trinh trở thành A Phòng
>> Angela Phương Trinh khéo khoe ngực đầy với Jumpsuit
>> Bỏng mắt với ảnh đồ lót của Angela Phương Trinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.