Than Quảng Ninh đá sung nhờ 'lúa' về

27/02/2014 20:25 GMT+7

(TNO) Than Quảng Ninh (QN) lại có một trận đấu xuất sắc, lần này là chiến thắng giòn giã trước đối thủ rất khó chịu Đồng Nai. Như một sự trùng hợp, vào chiều nay lãnh đạo CLB đã chính thức chuyển số tiền lót tay cho các tân binh.

(TNO) Than Quảng Ninh (QN) lại có một trận đấu xuất sắc, lần này là chiến thắng giòn giã trước đối thủ rất khó chịu Đồng Nai. Như một sự trùng hợp, vào chiều nay lãnh đạo CLB đã chính thức chuyển số tiền lót tay cho các tân binh.

>> Thanh Hóa thắng sít sao, Đồng Nai thảm bại
>> Nội bộ còn rối ren, Than Quảng Ninh vẫn quyết thắng
>> Cầu thủ Than Quảng Ninh dọa đình công

 
Cầu thủ Than Quảng Ninh ăn mừng chiến thắng trên sân Đồng Nai - Ảnh: Khả Hòa

Sau những thương thảo, lãnh đạo QN đã thống nhất với các tân binh về bản hợp đồng mới. Không còn bị giảm tiền lót tay hay lương, toàn bộ các tân binh được giữ nguyên mức tiền đã thống nhất hồi đầu mùa.

Duy chỉ có một thay đổi là thời hạn hợp đồng của các tân binh từ 2 năm đã được giảm xuống còn 1 năm. Dẫu vậy, đấy đã là thành công rất lớn so với sự căng thẳng giữa 2 bên lúc đầu.

Chiều 27.2, hậu vệ Trọng Nghĩa cho biết lãnh đạo QN đã chuyển toàn bộ số tiền lót tay cho anh cùng các tân binh. Dẫu các khoản thưởng vẫn chưa thấy đâu, nhưng đấy đã là một tín hiệu hết sức tốt lành.

Bởi vậy, không ngạc nhiên khi dù đá sân đối phương nhưng tinh thần của các cầu thủ QN cao hừng hực. Bản than HLV Đinh Cao Nghĩa cũng thừa nhận việc lãnh đạo kịp giải ngân đã tác động tích cực lên tinh thần đội bóng.

Ông cho biết: “Đồng Nai là đối thủ rất khó chơi. Chấn thương của Bruno khiến QN chỉ chơi với 2 Tây, ảnh hưởng rất lớn đến lối đá của đội.

Nhưng rất mừng là các em vẫn giữ được tinh thần thi đấu rất cao. Trong đó tin vui về tiền giải ngân có đóng góp không nhỏ.

Dù chưa nhận được tiền thưởng, nhưng việc 4 VĐV nhận tiền lót tay đã kích thích sự hung phấn của cả đội”.

Với chiến thắng trước Đồng Nai, QN tiếp tục là hiện tượng thú vị. Với 3 điểm có được, thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa tiếp tục gia cố vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.