Khoảnh khắc

03/03/2014 03:00 GMT+7

Irina Shayk khỏa thân chụp ảnh với sao ca nhạc Bạn gái của siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo, cô người mẫu Irina Shayk vừa cùng với ngôi sao

Irina Shayk khỏa thân chụp ảnh với sao ca nhạc

Bạn gái của siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo, cô người mẫu Irina Shayk vừa cùng với ngôi sao ca nhạc danh tiếng dòng nhạc R&B, R.Kelly hiện 47 tuổi, chụp một bộ ảnh nóng bỏng cho tạp chí V Magazine.

Irina một lần nữa chụp ảnh khỏa thân khoe những đường cong táo bạo trên cơ thể. Báo chí Anh bình luận rằng xem những bức ảnh này, hẳn Ronaldo phải nổi ghen.

Irina Shayk khỏa thân chụp ảnh với sao ca nhạc 

Bị phạt 100.000 bảng vì húc đầu

Bị phạt 100.000 bảng vì húc đầu 

CLB Newcastle ra án phạt với chính HLV của mình, ông Pardew, lên đến 100.000 bảng vì ông đã húc đầu vào mặt cầu thủ Meyler của Hull do bị khiêu khích sau khi có hành vi đứng ngáng đường anh ta ném biên (trận này Newcastle thắng 4-1). Ngoài án phạt của Newcastle, ông Pardew còn đối mặt án phạt của FA (Hiệp hội Bóng đá Anh) khi đang mở cuộc điều tra nguyên nhân, dù vị HLV đã lên tiếng xin lỗi.

CĐV Stoke “mắng nhiếc” HLV Wenger

CĐV Stoke “mắng nhiếc” HLV Wenger 

Không chỉ hả dạ với trận thắng 1-0 (Walters ghi bàn từ chấm 11 m phút 76), khiến Arsenal rớt xuống vị trí thứ 3 mất dần hy vọng vô địch, CĐV Stoke còn mắng nhiếc không tiếc lời với HLV Wenger là kẻ đạo đức giả. Trước đó, HLV Wenger luôn chỉ trích các cầu thủ Stoke chơi một thứ bóng đá thô bạo như môn bóng bầu dục, nhất là khi gặp Arsenal. Bằng chứng, tiền vệ Ramsey từng bị đội trưởng của Stoke, Shawcross đạp gãy chân. Tuy nhiên, CĐV Stoke cho rằng Arsenal cũng chơi bạo lực không kém, bằng chứng là “Pháo thủ” vừa nhận chiếc thẻ đỏ thứ 100 trong triều đại của HLV Wenger (thủ môn Szczesny nhận ở trận đấu với Bayern Munich). Mùa này, Arsenal cũng nhận tới 55 thẻ vàng, 5 thẻ đỏ.

Trò đùa ghê rợn của Andy Carroll

Trò đùa ghê rợn của Andy Carroll 

Tiền đạo của West Ham có lẽ thất vọng vì không giúp đội nhà ghi bàn trong trận thua Everton 0-1 (Lukaku ghi bàn duy nhất phút 81), đã đăng lên mạng xã hội Instagram bức ảnh anh bị gãy ngón tay và viết thêm với hàm ý “lại bị chấn thương nặng”. Tuy nhiên, đây chỉ là trò đùa của Carroll, vì ngón tay của anh chỉ bị trật khớp nhẹ và khi kéo lại thì bình thường. 

Giang Lao

>> Khoảnh khắc thể thao 2.3.2014
>> Khoảnh khắc
>> Khoảnh khắc
>> Khoảnh khắc thể thao 26.2.2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.