Nhà vô địch SEA Games Nguyễn Văn Lai khoe ảnh cưới

05/03/2014 09:02 GMT+7

(TNO) Những tấm ảnh cưới đầu tiên vừa được cặp đôi nhà vô địch SEA Games Nguyễn Văn Lai khoe lên trang cá nhân Facebook. Vợ chồng anh cũng chia sẻ độc quyền với Thanh Niên Online những khoảnh khắc hạnh phúc nhất họ đang có.

(TNO) Những tấm ảnh cưới đầu tiên vừa được cặp đôi nhà vô địch SEA Games Nguyễn Văn Lai khoe lên trang cá nhân Facebook. Vợ chồng anh cũng chia sẻ độc quyền với Thanh Niên Online những khoảnh khắc hạnh phúc nhất họ đang có.

>> Ro béo' thông báo kế hoạch đám cưới
>> Sao Tây Ban Nha nô nức dự đám cưới Xavi
>> Đám cưới rộn ràng của Mirko Vucinic

 

 

 
Bộ ảnh được thực hiện phần lớn ở khu ngoại cảnh, làng hoa Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội

Bộ ảnh cưới được chụp ngoài trời tại làng hoa Nhật Tân, Quảng Bá, khách sạn InterContinental Hà Nội (quận Tây Hồ), dọc đường Kim Mã và chùa Kim Liên, do một Studio ảnh cưới thực hiện.

Chú rể Nguyễn Văn Lai lúc lịch lãm trong bộ veston, lúc lại là người lính hạnh phúc nhất với bộ quân phục. Cô dâu Đinh Thị Hương vừa chọn áo dài truyền thống, vừa chọn váy cưới cho bộ ảnh kỷ niệm đời mình.

Đôi uyên ương tâm sự bộ ảnh được thực hiện trong duy nhất một ngày chủ nhật, 1.3 vừa rồi. Hai người dự định sẽ chụp sớm hơn nhưng trời Hà Nội mưa liên miên, Nguyễn Văn Lai vẫn phải duy trì lịch tập thường xuyên nên may mắn, ngày 1.3 trời nắng ấm.

“Anh Lai phải dậy từ 5 giờ sáng để tập chạy, xong xuôi chúng tôi mới đến được chỗ chụp ảnh cưới là lúc 8 giờ. Anh Lai có buổi thi đấu quan trọng vào ngày 23.3 tới, cũng là chủ nhật, nên bây giờ anh ấy phải duy trì tập, kể cả cuối tuần. Chỉ có một ngày để chụp nên chúng tôi phải di chuyển thật nhanh. Cả hai mệt phờ nhưng công nhận rất vui”, cô dâu Đinh Thị Hương chia sẻ.

 

 
Nhiều bức ảnh được thực hiện tại đường Kim Mã, một trong những con đường đẹp nhất Hà Nội

 
Khung cảnh trước khách sạn InterContinental Hà Nội cũng được chọn làm bối cảnh cho bộ ảnh cưới

Cho đến nay, hai bên gia đình vẫn chưa thống nhất được ngày cưới, chỉ biết dự trù là trong khoảng từ 25.3 đến 30.3 (dương lịch) vì “cứ ngày đẹp thì lại là giữa tuần, chúng tôi muốn mời anh em, bạn bè đến chia vui vào một ngày cuối tuần cho thoải mái thời gian”, chú rể Nguyễn Văn Lai bật mí.

Cả Nguyễn Văn Lai và vợ sắp cưới đều cho biết đám cưới được tổ chức tại nhà riêng cho ấm cúng, thân mật.

Nhà gái sẽ tổ chức hôm trước ở huyện Mỹ Đức, Hà Nội, sau đó sẽ rước dâu về nhà trai ở huyện Nga Sơn, Thanh Hóa.

Cô dâu Đinh Thị Hương sinh năm 1989 đang là cô giáo dạy thể chất tại một trường cấp 2 tại Mỹ Đức, trước đây cũng là một VĐV điền kinh. Hai người yêu nhau từ năm 2007, đính hôn ngày 12.1 vừa qua.

“Yêu và lấy người theo thể thao chuyên nghiệp em biết sẽ phải chịu nhiều thiệt thòi khi chồng xa nhà thường xuyên. Tuy nhiên, em và anh ấy luôn tin tưởng và yêu nhau nhiều hơn mỗi ngày, như trong suốt 7 năm qua…”, Đinh Thị Hương thổ lộ.

Thúy Hằng
Ảnh do nhân vật cung cấp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.