Cùng Heineken trải nghiệm cúp UEFA Champions League tại Việt Nam

07/03/2014 08:18 GMT+7

Luôn mang đến những trải nghiệm độc đáo, sáng tạo và đẳng cấp quốc tế, hành trình 'Trải nghiệm cúp UEFA Champions League' sẽ biến giấc mơ của hàng triệu fan hâm mộ bóng đá Việt Nam thành hiện thực...

Luôn mang đến những trải nghiệm độc đáo, sáng tạo và đẳng cấp quốc tế, hành trình "Trải nghiệm cúp UEFA Champions League” sẽ biến giấc mơ của hàng triệu fan hâm mộ bóng đá Việt Nam thành hiện thực: Cơ hội được chạm tay vào chiếc cúp UEFA Champions League danh giá, gặp gỡ và giao lưu với hai siêu sao bóng đá quốc tế Ruud van Nistelrooy và Robert Pires. Đặc biệt, cơ hội được chứng kiến trận chung kết lịch sử của mùa giải 2013-2014 tại Lisbon, Bồ Đào Nha.

Heineken
 Heineken sẽ mang đến cho người hâm mộ Việt Nam những trải nghiệm bóng đá quốc tế đáng nhớ

Hành trình trải nghiệm cúp UEFA Champions League 2014

Trong lịch sử bóng đá quốc tế, UEFA Champions League luôn được biết đến như một trong những giải đấu danh giá bậc nhất hành tinh, đã thu hút hàng tỉ lượt người theo dõi qua truyền hình tại 220 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Đồng hành cùng giải đấu này từ năm 2005, đây là lần đầu tiên thương hiệu Heineken mang chiến dịch “UEFA Champions League - Đường đến chung kết” đến Việt Nam, đồng thời đánh dấu tour vòng quanh thế giới lần thứ 8 liên tiếp của chiếc cúp huyền thoại. Bên cạnh Argentina và Nigeria, Việt Nam vinh dự là đất nước châu Á duy nhất nằm trong hành trình Trải nghiệm cúp UEFA Champions League 2014, trước khi trở về Lisbon để tìm ra chủ nhân của mùa giải năm nay. Dự kiến có mặt tại TP.HCM từ ngày 3 - 5.4 và Hà Nội ngày 6.4, người hâm mộ Việt Nam sẽ có cơ hội được tận mắt chiêm ngưỡng chiếc cúp danh giá và tham gia vào những trải nghiệm bóng đá thú vị.

Hành trình trải nghiệm cúp UEFA Champions League sẽ càng thu hút sự quan tâm các tín đồ môn túc cầu giáo khi Đại sứ thương hiệu Heineken, siêu sao bóng đá Ruud van Nistelrooy - “cỗ máy ghi bàn đáng sợ bậc nhất trong lịch sử giải UEFA Champions League” sẽ có mặt tại Việt Nam trong dịp này.

Đây chính là cơ hội "có một không hai" khi người hâm mộ bóng đá Việt Nam có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện trực tiếp với Ruud van Nistelrooy qua các hoạt động giao lưu và cầu truyền hình trực tiếp tại TP.HCM, Đà Nẵng và Nha Trang.

Bên cạnh đó, cựu danh thủ Robert Pires - một trong mười cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử câu lạc bộ bóng đá Arsenal cũng sẽ đến Việt Nam với vai trò Đại sứ của giải đấu UEFA. Vinh dự được xướng tên trong bản danh sách "những cầu thủ vĩ đại nhất còn sống”. Robert Pires hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam những trải nghiệm độc đáo và đẳng cấp.

Cùng chinh phục trái bóng tròn với “Đường đến chung kết”

Hành trình trải nghiệm cúp UEFA Champions League là một phần của chiến dịch “Đường đến chung kết” (Road to the Final) lần đầu tiên được thương hiệu Heineken thực hiện tại Việt Nam.

Với mục đích mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm bóng đá tuyệt vời nhất, “Đường đến chung kết” sẽ mở ra cơ hội để những fan bóng đá thực thụ chạm đến ước mơ của mình: Theo dõi trận chung kết UEFA Champions League 2014 ngay tại khán đài sân Ánh sáng.

Từ hôm nay, người hâm mộ có thể tham gia chinh phục trái bóng tròn trong “Đường đến chung kết” tại trang Facebook www.facebook.com/heineken hoặc website www.heineken.com để nhận được vé mời tham dự sự kiện Hành trình trải nghiệm cúp UEFA Champions League tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Nha Trang.

Khán giả cũng sẽ có cơ hội được đến với thử thách thú vị ”Match Your Half Ticket” để nhận được giải thưởng đặc biệt là các chuyến đi đến Lisbon (Bồ Đào Nha) xem trực tiếp trận chung kết hoặc tham dự lễ hội bóng đá hàng đầu thế giới tại Ibiza (Tây Ban Nha).

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa giải đấu danh giá bậc nhất châu Âu cùng thương hiệu bia đẳng cấp thế giới đầy sáng tạo, chiến dịch “Đường đến chung kết” trải nghiệm cúp UEFA Champions League 2014 sẽ gây ấn tượng cho người hâm mộ Việt Nam với trải nghiệm bóng đá quốc tế đầy thú vị có một không hai. 

Những trái tim cuồng nhiệt với quả bóng tròn, bạn đã sẵn sàng để biến ước mơ của mình thành hiện thực?

Hoàng Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.