Triệt phá đường dây ma túy quy mô lớn

07/03/2014 16:28 GMT+7

(TNO) Ngày 7.3, đại tá Nguyễn Văn Tiến, Trưởng phòng Phòng chống tội phạm ma túy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, cho biết đã triệt phá một đường dây mua bán ma túy có quy mô lớn từ TP.HCM về Vũng Tàu.

(TNO) Trao đổi với Thanh Niên Online ngày 7.3, đại tá Nguyễn Văn Tiến, Trưởng phòng Phòng chống tội phạm ma túy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, cho biết đã triệt phá một đường dây mua bán ma túy có quy mô lớn từ TP.HCM về Vũng Tàu.

Trước đó, lúc 10 giờ 50 phút ngày 6.3, tại khu vực gần số nhà 1426, đường 30 Tháng 4 (phường 12, TP.Vũng Tàu), lực lượng đặc nhiệm phòng chống tội phạm ma túy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu bắt quả tang Lã Thái Thiện (27 tuổi, ngụ phường 7, TP.Vũng Tàu) đang mang 13 gói heroin đi bán cho con nghiện.

Sau đó vài giờ, lực lượng này cũng bắt quả tang Nguyễn Thị Thùy Như (42 tuổi, ngụ phường Thới An, quận 12, TP.HCM) đang mang 1 cục heroin từ TP.HCM xuống Vũng Tàu giao cho Thiện.

Qua đấu tranh, ngày 7.3, Bộ đội Biên phòng tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã lên TP.HCM khám xét nơi ở của Như và thu giữ thêm 1 gói heroin.

Ông Tiến cho biết thêm, Như chỉ giao ma túy khi người mua chuyển tiền vào tài khoản của người nhà Như. Khi nhận được tiền, Như một mình đi xe máy từ TP.HCM đến điểm hẹn giao cho người mua.

“Để triệt phá đường dây này, Bộ đội Biên phòng tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu phải lập chuyên án và huy động các trinh sát theo dõi các đối tượng hơn một tháng trời”, ông Tiến nói.

Nguyễn Long

>> Triệt phá đường dây mua bán ma túy
>> Phá 2 đường dây mua bán ma túy xuyên quốc gia
>> Bắt ma túy ra truy nã
>> Cặp đôi mua bán ma túy lãnh án

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.