HLV Jose Mourinho: Man City mới là ứng cử viên số 1

09/03/2014 13:00 GMT+7

(TNO) Chelsea sau chiến thắng hoành tráng trước Tottenham 4-0 đã gia tăng cách biệt 7 điểm so với đội nhì bảng Liverpool. Nhưng HLV Mourinho nhận định, Man City mới là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch Premier League 2013-2014.

(TNO) Chelsea sau chiến thắng hoành tráng trước Tottenham 4-0 đã gia tăng cách biệt 7 điểm so với đội nhì bảng Liverpool. Nhưng HLV Mourinho nhận định, Man City mới là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch Premier League 2013-2014.

>> Cụ già' Eto'o... đá xoáy ông thầy Mourinho
>> HLV Mourinho phàn nàn trước trận Chelsea - Tottenham
>> Hạ sát Tottenham, Chelsea độc hành ngôi đầu

 
HLV Jose Mourinho đánh giá cao khả năng vô địch Premier League của Man City hơn Chelsea - Ảnh: Reuters

Man City hiện mới đấu có 26 trận, xếp thứ 4 với 57 điểm (thua Chelsea 9 điểm). Trong 4 đội dẫn đầu, Chelsea đấu nhiều nhất (29 trận), Liverpool và Arsenal thì đấu 28 trận và có cùng 59 điểm.

Do đó, HLV Mourinho cho rằng: “Nếu Man City thắng 3 trận chưa đấu trong tay, họ sẽ trở lại ngôi đầu nhờ có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn (42 so với của Chelsea là 34). Vì vậy, rõ ràng họ vẫn đang ở một vị trí thuận lợi hơn chúng tôi”.

HLV có biệt danh “Người đặc biệt” nói tiếp: “Chelsea đúng là đã làm những điều cần làm, nhưng chúng tôi không tự định đoạt được sứ mệnh của mình. Man City thắng tất cả các trận còn lại họ sẽ vô địch. Còn chúng tôi, nếu có thắng các trận còn lại thì chưa chắc vô địch”.

Trong 9 trận còn lại, Chelsea còn đối đầu với Arsenal, Liverpool, chưa kể còn gặp những đối thủ đang chạy trối chết để tìm đường trụ hạng như Sunderland, Cardiff, Norwich… Man City cũng không nhẹ thở khi còn gặp M.U đang hồi sức trở lại, Arsenal, rồi cả Liverpool và Everton nữa. Nên xem ra, HLV Mourinho có lý khi thận trọng và cũng là một cách gây sức ép lên đối thủ.

Trong khi đó, nói về pha ăn mừng của học trò Eto'o, HLV Mourinho tỏ ra không khó chịu bởi sự móc máy của học trò: “Eto'o có một màn ăn mừng tuyệt vời. Một ý tưởng rất hay và đó là câu chuyện thật vui”.

Ông Mourinho cũng nói thêm là đáng lẽ Torres sẽ đá chính, nhưng không thể ra sân do lúc khởi động bị chấn thương và vì thế Eto'o thay thế đã tỏ sáng như mong đợi.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.