Tuyển thủ U.19 Việt Nam háo hức đấu Wimbledon

09/03/2014 19:36 GMT+7

(TNO) 23 giờ tối mai (10.3), đội tuyển U.19 Việt Nam (VN) sẽ gặp U.19 AFC Wimbledon tại sân Trung tâm thể thao quốc gia Lileshall (Anh).

(TNO) 23 giờ tối mai (10.3), đội tuyển U.19 Việt Nam (VN) sẽ gặp U.19 AFC Wimbledon tại sân Trung tâm thể thao quốc gia Lileshall (Anh).

>> U.19 Việt Nam tập luyện hăng say dưới cái lạnh 2 độ C
>> U.19 Coventry City nhận lời đá với U.19 Việt Nam
>> U.19 Việt Nam rời trung tâm huấn luyện Arsenal

 
Phút thư giãn của U.19 Việt Nam

Sau trận thắng U.19 Arsenal, các cầu thủ U.19 VN đều rất hưng phấn nên hứa hẹn sẽ chơi hay ở trận đấu này.

Phía AFC Wimbledon cũng cho biết sẽ đưa ra đội hình trẻ tốt nhất để thi đấu với U.19 VN.

Trong trận đấu này, U.19 VN nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Tuấn Anh do chấn thương.

Tuấn Anh là cầu thủ có kỹ thuật tốt nhất của U.19 VN, từng được HLV Wenger khen ngợi khi U.17 HAGL Arsenal JMG tập luyện tại Arsenal vào năm 2012.

Tuy nhiên vì đây là trận giao hữu nên vắng Tuấn Anh không phải là điều quá nghiêm trọng, mà ngược lại HLV Guillaume Graechen sẽ có cơ hội để thử nghiệm Phan Thanh Hậu.

Thanh Hậu cũng là cầu thủ có kỹ thuật rất tốt, nhưng cầu thủ khóa 2 học viện này thiếu kinh nghiệm trận mạc, cũng như hạn chế về thể hình, thể lực. Dù vậy, cơ hội được ra sân ở những trận giao hữu bổ ích như thế này sẽ giúp Thanh Hậu tích lũy kinh nghiệm để có thể thay thế Tuấn Anh khi cần thiết.

Trong trận đấu này, HLV Guillaume Graechen cũng trông chờ Văn Toàn ghi bàn, bởi Toàn là chân sút chủ lực của U.19 VN, nếu thường xuyên ghi bàn ở các trận đấu giao hữu sẽ giúp chân sút này tự tin hơn ở VCK châu Á vào cuối năm.

Tin ảnh: Nguyễn Linh - Thành Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.