Bồ cũ của Balotteli 'an ủi' Maxi Lopez

11/03/2014 17:02 GMT+7

(TNO) Tờ Sportmediaset đưa tin tiền đạo Maxi Lopez vừa có những khoảnh khắc hết sức vui vẻ với cựu hoa hậu Ý Melissa Castagnoli, người từng có thời gian 'cặp kè' cùng Mario Balotelli.

(TNO) Tờ Sportmediaset đưa tin tiền đạo Maxi Lopez vừa có những khoảnh khắc hết sức vui vẻ với cựu hoa hậu Ý Melissa Castagnoli, người từng có thời gian 'cặp kè' cùng Mario Balotelli.

>> Maxi Lopez trả thù vợ cũ đúng dịp sinh nhật
>> Vợ chồng Maxi Lopez, 'ông ăn chả, bà ăn nem
>> Wanda và Maxi Lopez chia tay vì trục trặc chuyện phòng the

Bồ cũ của Balotteli 'an ủi' Maxi Lopez-1
Lopez hiện đang khoác áo Sampdoria - Ảnh: AFP

Sampdoria của Maxi Lopez đã giành chiến thắng đậm 4-2 trước Torino hồi cuối tuần. Trận này, tiền đạo 29 tuổi chỉ được vào sân ở 10 phút cuối và không để lại được ấn tượng gì. Trong khi đó, người cạnh tranh cho suất đá chính với Lopez là Stefano Okaka Chuka lại chơi rất tốt khi vừa trực tiếp ghi bàn vừa kiến tạo cho đồng đội lập công.
 
Phong độ chói sáng của Okaka Chuka có thể khiến Maxi Lopez mất suất đá chính trong thời gian tới. Nhưng đó là chuyện của tương lai, còn sau trận đấu thì tiền đạo người Argentina lại được “an ủi” bằng một món quà hết sức ý nghĩa. Đó là bởi anh đã được người đẹp bốc lửa Melissa Castagnoli để mắt khi đến một quán bar ở Milan.

Bồ cũ của Balotteli 'an ủi' Maxi Lopez-2
Castagnoli cũng đang ở trong cảnh cô đơn - Ảnh: AFP

Cả hai vốn đang cùng cảnh ngộ cô đơn nên nhanh chóng tìm được nói chung. Sau một hồi tìm hiểu, người đẹp từng đội vương miện hoa hậu Ý đã dành tặng cho Lopez một điệu nhảy hấp dẫn và đầy chất gợi tình đến nỗi cầu thủ này không thể chớp mắt một giây nào.

Theo trang TgCom24, sau đó cả hai đã kéo nhau vào khách sạn. Buổi hẹn hò giữa Lopez và Castagnoli phải đến tận khuya mới kết thúc và người ta bắt gặp chân sút từng khoác áo AC Milan rời khỏi phòng với vẻ mặt rất vui vẻ.

Trước đây, Castagnoli cũng từng được xem là WAGs khi có thời gian cặp kè với Mario Balotelli. Được biết, Melissa quen Balotelli thông những lời tán gẫu trên mạng xã hội Facebook hồi năm 2010. Song, dù có sắc đẹp lẫn thân hình bốc lửa không hề thua kém ai nhưng Castagnoli vẫn chẳng thể giữ nổi tiền đạo người Ý khi họ sớm chia tay sau đó.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.