Beckham của tuyển Mỹ mất World Cup nhưng được vợ

12/03/2014 16:40 GMT+7

(TNO) Không được dự World Cup 2014 vì chấn thương nhưng tuyển thủ Mỹ Stuart Holden lại có được niềm vui khác khi cô bạn gái Karalyn West đồng ý làm vợ anh.

(TNO) Không được dự World Cup 2014 vì chấn thương nhưng tuyển thủ Mỹ Stuart Holden lại có được niềm vui khác khi cô bạn gái Karalyn West đồng ý làm vợ anh.

>> 77 tuổi, ông chủ AC Milan vẫn lấy vợ
>> Andy Murray sẽ cưới vợ vào năm sau
>> Cung thủ mù" sẽ giành HCV Olympic rồi cưới vợ

Beckham của tuyển Mỹ mất World Cup nhưng được vợ-1
Holden (phải) sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 9 tháng - Ảnh: AFP

Mọi nỗ lực của tiền vệ Holden để trở lại thi đấu World Cup 2014 cùng tuyển Mỹ đã tan thành mây khói. Sau khi trở lại sau hơn nửa năm dưỡng thương, Holden chỉ chơi được 23 phút trong trận đội trẻ Bolton gặp Everton thì phải rời sân vì tái phát chấn thương.

Sau khi phẫu thuật hôm qua, các bác sĩ cho biết Holden sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 9 tháng. Do vậy, chẳng những Holden hết cơ hội dự World Cup mà sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của anh bị đe dọa nghiêm trọng.

Nhưng trong lúc khó khăn này, anh nhận được cú hích tinh thần lớn từ cô bạn gái xinh đẹp Karalyn West. Trên Twitter, Holden cho biết sau khi tỉnh dậy, anh thấy Karalyn West ngồi bên cạnh giường bệnh. Holden đã ngỏ lời cầu hôn với cô bạn gái xinh đẹp trong lúc không thể đứng dậy để quỳ gối xin cưới.

Beckham của tuyển Mỹ mất World Cup nhưng được vợ-2
West đồng ý làm vợ Holden - Ảnh: Twitter

Điều vui mừng cho Holden là Karalyn West đã đồng ý làm bạn đời với tuyển thủ Mỹ. Holden cho biết trên Twitter: ”Thật không gì vui sướng hơn khi có thể gắn bó suốt cuộc đời với em, Karalyn West”.

Được biết, Karalyn West là một người đẹp đa tài tại Mỹ. Cô là một người mẫu và thường xuyên có mặt trên các tạp chí phụ nữ. Ngoài ra, Karalyn West còn là một huấn luyện viên hướng dẫn tập yoga. Cô đã từng tham gia show truyền hình Project Runway khá ăn khách trên truyền hình Mỹ.

Việc Karalyn West nhận lời cầu hôn có thể coi là bù trừ cho sự nghiệp đen đủi của Holden. Có tài năng và được ví là David Beckham của tuyển Mỹ nhưng Holden lại luôn làm bạn với chấn thương từ 4 năm qua.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.