Máy bay cứu thương Colombia rơi, 6 người chết

13/03/2014 10:30 GMT+7

(TNO) Ít nhất 6 người thiệt mạng hôm 12.3 trên một máy bay cứu thương bất ngờ phát nổ khi sắp hạ cánh xuống sân bay Villavicencio ở tỉnh Meta, miền trung Colombia.

(TNO) Ít nhất 6 người thiệt mạng hôm 12.3 trên một máy bay cứu thương bất ngờ phát nổ khi sắp hạ cánh xuống sân bay Villavicencio ở tỉnh Meta, miền trung Colombia, đài Fox News đưa tin.

Theo Giám đốc Cơ quan hàng không Meta Cesar Robayo, chiếc máy bay trên cất cánh từ thủ đô Bogota và bị nạn khi đang trên đường bay đến Araracuara, một khu vực rừng rậm nằm giữa các tỉnh miền nam Caqueta và Amazonas.

“Khi đang bay trên bầu trời Villavicencio, một sự cố máy móc được ghi nhận và phi công đã xin phép hạ cánh xuống đường băng, nhưng khi ở cách đó chừng 800 m, máy bay phát nổ khiến không ai sống sót”, ông Robayo nói với đài phát thanh địa phương RCN La Radio.

Chiếc máy bay trên cất cánh từ sân bay El Dorado của Bogota vào sáng sớm 12.3 và vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 6 giờ 35 phút cùng ngày. Nhân chứng cho biết chiếc máy bay đã bốc cháy trước khi rơi xuống.

Trên chiếc máy bay của hãng Aereas de Colombia có phi công chính, phi công phụ, một bác sĩ, một trợ lý, một y tá và người thân. Giới chức đang điều tra xem có thêm hành khách nào nữa hay không.

Trùng Quang

>> Phát hiện vật thể nghi của máy bay mất tích trên biển Đông
>> Rối bời thông tin về máy bay mất tích
>> Dân mạng Trung Quốc mỉa mai Malaysia mời pháp sư tìm máy bay mất tích
>> Đền bù ra sao nếu máy bay Malaysia gặp tai nạn thật sự?
>> Máy bay không người lái Mỹ bị bắn hạ ở Crimea?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.