U.19 Việt Nam duy trì mạch bất bại trên đất Anh

13/03/2014 20:05 GMT+7

(TNO) Ở trận giao hữu thứ 3 trên đất Anh vừa mới kết thúc tối nay (giờ VN), U.19 Việt Nam đã hòa với U.19 Coventry City với tỷ số 1-1. Đây là trận đấu mà HLV Guillaume Graechen cho các vị trí chính thức nghỉ ngơi và tung ra đội hình 2.

(TNO) Ở trận giao hữu thứ 3 trên đất Anh vừa mới kết thúc tối nay (giờ VN), U.19 Việt Nam đã hòa với U.19 Coventry City với tỷ số 1-1. Đây là trận đấu mà HLV Guillaume Graechen cho các vị trí chính thức nghỉ ngơi và tung ra đội hình 2.

>> HLV Graechen yêu cầu U.19 Việt Nam cải thiện khâu dứt điểm
>> Xem các bàn thắng trận U.19 Việt Nam - U.19 Wimbledon
>> Công Phượng lại lập công, U.19 Việt Nam hòa U.19 Wimbledon

U.19 Việt Nam hòa Coventry City 1-1
Cầu thủ hai đội chụp ảnh lưu niệm sau trận đấu

Trong đội hình đấu với U.19 Coventry, chỉ có duy nhất Trùm Tỉnh là có mặt ở các trận trước đây, còn tất cả là các cầu thủ dự bị. Dù vậy, U.19 Việt Nam vẫn chơi rất tốt, bởi U.19 Coventry City không mạnh.

Trong điều kiện sương mù giày đặc, ảnh hưởng đến tầm nhìn của các cầu thủ, nhưng U.19 Việt Nam vẫn chơi một chạm và giành quyền kiểm soát bóng hơn 60% thời gian trận đấu.

Với những pha tổ chức tấn công mạch lạc, U.19 Việt Nam đã có bàn mở tỷ số ở phút thứ 10 với pha dứt điểm của Vũ Văn Thanh.

Tuy nhiên, khoảng 10 ohút sau đó, Coventry City đã có bàn san bằng 1-1 khi tiền đạo của họ đã tận dụng chiều cao vượt trội để đánh đầu vào lưới U.19 Việt Nam.

Trong hiệp 2, HLV Guillaume Graechen lần lượt tung Xuân Trường, Công Phượng, Đức Huy, Đông Triều vào sân, nhờ đó U.19 Việt Nam đã chơi áp đảo liên tục.

Tuy nhiên, do dứt điểm không tốt, nên U.19 Việt Nam không thể giành chiến thắng. Trong hiệp đấu này, Công Phượng có khá nhiều cơ hội ăn bàn, nhưng trong một ngày kém duyên, các pha dứt điểm của cầu thủ quê Nghệ An đều không thành công.

Vào ngày 18.3 tới, U.19 Việt Nam sẽ gặp U.19 Tottenham

Nguyễn Linh - Thành Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.