Khoảnh khắc

14/03/2014 03:00 GMT+7

Kiểu ăn mừng chỉ có ở Ý. Người đẹp bốc lửa trên truyền hình Ý Marika Fruscio, vốn là CĐV trung thành của CLB Napoli, có màn ăn mừng đầy khiêu khích khi đội nhà thắng AS Roma 1-0 mới đây tại giải Serie A.

Kiểu ăn mừng chỉ có ở Ý. Người đẹp bốc lửa trên truyền hình Ý Marika Fruscio, vốn là CĐV trung thành của CLB Napoli, có màn ăn mừng đầy khiêu khích khi đội nhà thắng AS Roma 1-0 mới đây tại giải Serie A.

Kiểu ăn mừng chỉ có ở Ý 

Sau khi cho hàng ngàn khán giả xem truyền hình “no mắt” với màn tụt áo lộ ngực sau bàn thắng duy nhất của Callejon, Fruscio đã về nhà tự quay một đoạn phim ngắn khỏa thân ăn mừng chiến thắng của Napoli và tung lên mạng xã hội Facebook.

 Beckham đóng phim hài

Beckham đóng phim hài. Cựu thủ quân tuyển Anh David Beckham vừa nhận lời tham gia bộ phim hài dài tập trên truyền hình có tên Only Fools And Horses - phát trên kênh BBC 1. Dù đã tham gia đóng không ít phim quảng cáo hay vai nhỏ ở một số bộ phim, nhưng Beckham cho biết lần này anh hồi hộp đến mất ngủ, vì đây là bộ phim mà anh diễn có lời thoại hẳn hoi và đóng một trong những vai chính, sẽ công chiếu từ ngày 21.3 tới.

Nghĩa cử cao thượng của CR7. Siêu sao của Real đã âm thầm trả toàn bộ tiền viện phí lên đến gần 60.000 euro, sau khi hay tin cậu bé Erik Ortiz Cruz mới 10 tháng tuổi phải trải qua một căn bệnh hiếm gặp về não trong lúc gia đình em gặp khó khăn. Chưa hết, Ronaldo còn kêu gọi các đồng đội của mình quyên góp và tặng áo đấu, để anh đem bán gây quỹ chữa trị cho Erik.

Đính hôn “xả xui”.  

Đính hôn “xả xui”. Tiền vệ tài năng người Mỹ Stuart Holden bị chấn thương nặng nghỉ một thời gian dài, nhưng ngay khi vừa trở lại thi đấu thì lại xui xẻo gặp tiếp chấn thương phải nghỉ dài hạn và mất cơ hội dự World Cup. Để không bị buồn chán, và nhất là muốn “xả xui”, Holden quyết định đính hôn cùng cô bạn gái của mình là Karalyn West (một HLV dạy yoga nổi tiếng). Holden cho biết, hy vọng sau khi kết hôn thì anh hết xui, có thể trở lại với bóng đá.

WAGs Barca ăn mừng. Cô ca sĩ nổi tiếng Shakira (bạn gái trung vệ Pique) tỏ ra khá rành bóng đá khi đăng ngay lên Twitter: “Vào tứ kết!!!, Shak (viết tắt của tên cô, Shakira)”. Trong khi đó, bạn gái của trung vệ Puyol là Vanesa Lorenzo thì quay một đoạn phim ngắn cảnh ăn mừng trên sân Nou Camp, rồi tung lên mạng Instagram.

Giang Lao

>> Các WAGs Barca cùng nhau dời tổ ấm
>> Khoảnh khắc thể thao 12.3.2014
>> Khoảnh khắc
>> Khoảnh khắc thể thao 9.3.2014
>> Khoảnh khắc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.