Giao lưu Tuổi trẻ với biển đảo Tổ quốc tại Vùng Cảnh sát biển 4

16/03/2014 03:05 GMT+7

Tối 15.3, tại Vùng Cảnh sát biển (CSB) 4, thị trấn An Thới (huyện Phú Quốc, Kiên Giang), Bộ Tư lệnh CSB Việt Nam đã tổ chức dạ hội thanh niên với chủ đề “Tuổi trẻ với biển đảo Tổ quốc”.

Báo Thanh Niên tặng học bổng cho con em cảnh sát biển

Tối 15.3,  tại Vùng Cảnh sát biển (CSB) 4, thị trấn An Thới (huyện Phú Quốc, Kiên Giang), Bộ Tư lệnh CSB Việt Nam đã tổ chức dạ hội thanh niên  với chủ đề “Tuổi trẻ với biển đảo Tổ quốc”.

Giao lưu Tuổi trẻ với biển đảo Tổ quốc tại Vùng Cảnh sát biển 4

Các anh Nguyễn Long Hải (phải) và Nguyễn Quang Thông (trái) trao tặng quà cho Cảnh sát biển VN - Ảnh: Tấn Tú

Đến dự có anh Nguyễn Long Hải - Bí thư T.Ư Đoàn, thiếu tướng Nguyễn Văn Tương - Bí thư Đảng ủy - Chính ủy CSB;  thiếu tá Thái Đức Hạnh - Trưởng ban Thanh niên quân đội; anh Nguyễn Quang Thông - Phó chủ tịch Hội LHTN Việt Nam - Tổng biên tập Báo Thanh Niên, cùng các cán bộ và chiến sĩ Vùng CBS 4 và thanh niên huyện Phú Quốc…

Trước đêm giao lưu đã diễn ra cuộc thi “Em yêu biển đảo quê hương” và các hoạt động tình nguyện, tri ân các gia đình chính sách, người nghèo… Với tinh thần hướng về biển đảo Tổ quốc thân thương và tình cảm dành cho cán bộ, chiến sĩ CSB, anh Nguyễn Long Hải đã trao tặng chiếc ti vi 42 inch cho cán bộ, chiến sĩ Vùng CSB 4. Báo Thanh Niên cũng đã trao 50 suất học bổng với tổng trị giá 250 triệu đồng cho Bộ Tư lệnh CSB để giúp các sinh viên, học sinh là con em cán bộ, chiến sĩ CSB có hoàn cảnh khó khăn, chăm ngoan học giỏi. Đây là số tiền do Hội Doanh nghiệp VN tại châu u hỗ trợ.

Cùng trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3) và ngày hội “Tuổi trẻ với biển đảo Tổ quốc”, sáng 15.3, tại Phú Quốc, Vùng CSB 4 - Bộ Tư lệnh CSB phối hợp với Trường THCS An Thới 1 tổ chức cuộc thi “Em yêu biển đảo quê hương”, với 100 học sinh của trường tham gia.

Tấn Tú - Giang Sơn

>> Lực lượng cảnh sát biển được hưởng chế độ ưu đãi
>> Hạ thủy con tàu hiện đại nhất của cảnh sát biển VN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.