Bị đuổi lên khán đài, Mourinho tiếp tục chỉ trích trọng tài

16/03/2014 06:40 GMT+7

(TNO) Sau thất bại 0-1 trên sân Villa Park của Aston Villa, HLV của Chelsea Jose Mourinho đã trút nỗi bực dọc lên trọng tài chính Chris Foy.

(TNO) Sau thất bại 0-1 trên sân Villa Park của Aston Villa, HLV của Chelsea Jose Mourinho đã trút nỗi bực dọc lên trọng tài chính Chris Foy.

>> Sa lầy ở Villa Park, ngôi đầu Chelsea lung lay
>> HLV Jose Mourinho: Man City mới là ứng cử viên số 1
>> HLV Wenger gọi Mourinho là kẻ vô giáo dục

 
HLV Jose Mourinho có thể bị cấm chỉ đạo thêm 2-3 trận vì lỗi chỉ trích trọng tài - Ảnh: Reuters

Ở trận đấu thuộc vòng 30 Premier League 2013-2014, HLV Jose Mourinho đã bị đuổi vì lỗi phản ứng với trọng tài trong tình huống Ramires phải nhận thẻ đỏ. Trước đó, Chelsea phải nhận 2 thẻ đỏ của Willian và Ramires.

“Chúng tôi đã phải rất, rất may mắn để được thấy một “màn trình diễn” như thế của các trọng tài.

Đây không phải một sai lầm từ trọng tài. Nó là cả màn trình diễn của trọng tài từ phút thứ 1 cho đến hết phút 94”, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói tại buổi họp báo sau trận đấu.

 
Mourinho cho rằng có nhiều người (cả phía Aston Villa) cũng đi vào sân nhưng chỉ phía Chelsea bị phạt - Ảnh: AFP

Theo Mourinho, tiền đạo của Aston Villa Gabriel Agbonlahor đã nhảy bổ từ ngoài sân vào phản ứng Ramires trước khi ông bước theo.

“Tôi không biết vì sao tôi bị đuổi. Tôi hỏi nhưng trọng tài từ chối nói chuyện với tôi. Tôi đã cố gắng "tiếp cận" ông ta (trọng tài Chris Foy), một lần ở đường biên và lần khác là trong phòng thay đồ, nhưng ông ta cố tình lãng tránh. 

 
Mourinho bày tỏ thái độ bất ngờ khi bị truất quyền chỉ đạo - Ảnh chụp màn hình

Agbonlahor đang ngồi trên ghế dự bị, nhưng anh ta đã nhảy vào sân và thách thức Ramires. Sau đó, tất cả mọi người đều lao vào sân. Tôi, Paul Lambert và các trợ lý của tôi, rất nhiều người ở đó. Không có ngoại lệ trong bóng đá, nếu tôi bị đuổi khỏi sân thì tất cả mọi người cũng nên bị đuổi”, Mourinho nói tiếp.

Thua 0-1 tại Villa Park, Chelsea bị Man City thu hẹp khoảng cách xuống còn 6 điểm trong khi vẫn đá nhiều hơn đối thủ 3 trận.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.