Premier League Vòng 31: 'Ngàn năm' vẫn phải đợi

22/03/2014 03:00 GMT+7

Nhiều khả năng Arsenal sẽ không thể giành được chiến thắng trước Chelsea trong lần cầm quân thứ 1.000 của HLV Wenger.

Nhiều khả năng Arsenal sẽ không thể giành được chiến thắng trước Chelsea trong lần cầm quân thứ 1.000 của HLV Wenger.

Trong thế giới bóng đá đỉnh cao, không có nhiều HLV đạt đến cột mốc 1.000 trận đấu với cùng một CLB. Đêm nay, HLV Wenger sẽ kỷ niệm sự kiện đáng nhớ đó cùng Arsenal trong chuyến hành quân đến sân Stamford Bridge để đọ sức với Chelsea ở trận đấu sớm nhất của vòng 31 Premier League.

 
Arsenal cần phải cảnh giác trước những pha lên bóng của Hazard (phải) - Ảnh: AFP

HLV Wenger hy vọng sự kiện “ngàn năm có một” này sẽ giúp ông giành được trận thắng đầu tiên trước người đồng nhiệm Mourinho sau 11 lần giáp mặt (5 hòa, 5 thua) để tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua giành ngôi vô địch. Niềm hy vọng đó càng được nhân lên khi “The Blues” sẽ không có được sự phục vụ của 2 trụ cột Ramires và Willian vì án treo giò, dù danh sách chấn thương của “Các pháo thủ” vẫn còn khá dài với Diaby, Walcott, Wilshere, Oezil và Ramsey.

Tuy nhiên, để làm được điều đó, Arsenal cần phải vượt qua một ngọn núi sừng sững được hình thành từ 75 trận bất bại trên sân nhà của Chelsea dưới sự dẫn dắt của HLV Mourinho. Đó là chưa kể một ngọn núi khác cũng sừng sững không kém được tạo nên từ sự “tàn nhẫn” của hàng phòng ngự Chelsea (chỉ để thủng lưới có 23 bàn ở Premier League mùa này).

Do vậy, tốc độ và sự dũng mãnh của Chamberlain được xem là chìa khóa để mở toang cánh cửa phòng ngự của Chelsea, như điều mà Salah đã từng làm để giúp Basel đá bại “The Blues” ngay tại Stamford Bridge ở vòng bảng Champions League mùa này. Bên cạnh đó, ông Wenger hy vọng tuyến giữa của ông sẽ phong tỏa được các tiền vệ giàu tài năng và sáng tạo của Chelsea, đặc biệt là Hazard và Oscar, đồng thời cặp trung vệ Mertesacker - Koscielny sẽ tiếp tục thể hiện sự vững vàng để vô hiệu hóa các chân sút của đối phương.    

Thế nhưng, với Schuerrle và Matic, “The Blues” vẫn có thể lấp đầy khoảng trống mà Willian và Ramires để lại, nhằm tạo ra sự cân đối giữa công và thủ để phục vụ cho ý đồ gây sức ép lên phần sân của Arsenal. Và một khi chưa hề để thua 2 trận liên tiếp trong mùa này ở Premier League, cũng như chưa hề bại trận trước các đại gia của bóng đá Anh, thì đây chính là trận đấu để cho Chelsea kiếm điểm.

Như vậy, sau lần cầm quân thứ 1.000 tại Arsenal, nhiều khả năng HLV Wenger vẫn sẽ phải tiếp tục chờ đợi một chiến thắng trước Chelsea của ông Mourinho.

Tỷ lệ cược (Các trận đáng chú ý)

- Premier League:

22.3, 19 giờ 45: Chelsea - Arsenal: Chelsea chấp nửa, thắng 9

22 giờ: Cardiff - Liverpool: Liverpool chấp 1 trái rưỡi, thắng 9

Everton - Swansea: Everton chấp nửa, một, thắng 9

Man.City - Fulham: Man.City chấp 2 trái, 2 trái rưỡi, thắng 9

23.3, 0 giờ 30: West Ham - M.U: M.U chấp nửa, thắng 9.

- Serie A:

23.3, 2 giờ 45: Chievo - AS Roma: Roma chấp nửa, một, thắng 9.

- Bundesliga:

22.3, 21 giờ 30: Mainz - Bayern Munich: Bayern chấp 1 trái rưỡi, 2 trái, thắng 8

Hannover - Dortmund: Dortmund chấp nửa, một, thắng 9.

Truyền hình trực tiếp trên K+, HTV Thể thao, Bóng đá TV, SCTV15, VOV tường thuật trực tiếp trên sóng FM 91MHz trận Chelsea - Arsenal; Man.City - Fulham.

G.L
(Nguồn asianbookie)

Nam Khang

>> Premier League: Vượt ải Villa Park
>> Hạ Tottenham, Arsenal tiếp tục cuộc đua ở Premier League
>> Cựu cầu thủ Premier League thành nhà vô địch quyền anh
>> Những kỷ lục tiền về tiền lương ở Premier League
>> Ở lại M.U, Rooney lãnh lương kỷ lục Premier League
>> Premier League: Tìm con đường sống

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.