U.19 Việt Nam sẽ gặp đối thủ mạnh tại Bỉ

22/03/2014 18:49 GMT+7

(TNO) Sáng hôm nay, sau khi đến Bỉ, U.19 Việt Nam (VN) đã có buổi tập đầu tiên tại học viện Sporta JMG.

(TNO) Sáng hôm nay, sau khi đến Bỉ, U.19 Việt Nam (VN) đã có buổi tập đầu tiên tại học viện Sporta JMG.

U.19 VN sẽ gặp đối thủ mạnh tại Bỉ
U.19 Việt Nam và buổi tập đầu tiên tại học viện Sporta JMG 

Sân tập ở Sporta không được tốt, phòng nghỉ của ban huấn luyện và các cầu thủ cũng không được khang trang như lúc ở Anh, nhưng đây không là vấn đề lớn với toàn đội.

Điều trở ngại nhất là thời tiết 7 độ C, cùng với mưa phùn gần như suốt ngày khiến cho các buổi tập của U.19 VN ít nhiều bị ảnh hưởng.

Chấn thương của các cầu thủ Tuấn Anh, Thanh Tùng cùng đã bình phục hoàn toàn nên HLV Guillaume Graechen thuận lợi hơn trong việc chia hai đội hình đá tập.

Trên đất Bỉ, HLV Guillaume tiếp tục luyện cho cầu thủ của mình khả năng tấn công và dứt điểm để các chân sút U.19 VN ngày một kết thúc tốt hơn.

Vấn đề phòng ngự của U.19 VN cũng là điều khiến ban huấn luyện quan tâm, vì thế các cầu thủ hậu vệ sẽ được chỉnh sửa từ từ trong quá trình tập luyện tại châu Âu.

Ngày 1.4, U.19 VN sẽ gặp U.21 Liege, một đội trẻ rất mạnh của Bỉ. Trong thành phần U.21 Liege có đến 5 cầu thủ đã đăng ký đá chuyên nghiệp nên U.19 VN sẽ gặp nhiều khó khăn.

Nói về việc gặp đối thủ hơn tuổi và rất mạnh, HLV Guillaume nói: “U.19 VN đang mong muốn gặp đối thủ vượt trội hơn mình để rèn luyện kỹ nặng. Vì thế được gặp các đố thủ mạnh như U.21 Liege là điều chúng tôi mong muốn và tôi tin cầu thủ của mình sẽ thi đấu tốt”.

Nguyễn Linh - Thành Thắng

>> Chờ đợi bất ngờ của U.19 VN trước U.19 Tottenham
>> U.19 VN cải thiện dứt điểm
>> Trận hòa đáng tiếc của U.19 VN
>> U.19 VN vắng Tuấn Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.