Xác định hung thủ vụ hỗn chiến chết người tại Thái Bình

23/03/2014 01:40 GMT+7

Chiều 22.3, đại tá Trần Xuân Tuyết, Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình, cho biết đã xác định được 2 nghi phạm đâm chết Vũ Đồng Thanh Tùng (23 tuổi, trú tổ 20, P.Trần Lãm, TP.Thái Bình), trong vụ hỗn chiến lúc hơn 7 giờ sáng ngày 21.3 tại cửa quán cắt tóc gội đầu, sơn sửa móng tay Quỳnh Trang (thuộc dãy ki ốt trên đường Trần Thủ Độ, tổ 1, P.Tiền Phong, TP.Thái Bình).

Lời khai của các nhân chứng và kết quả điều tra ban đầu cho biết khoảng 4 - 5 thanh niên cầm dao, kiếm, tuýp nước bất ngờ lao vào nhau đâm chém trong khoảng 10 phút. Sau đó, Tùng chạy khỏi khu vực xô xát và gục ngã, quần áo và toàn thân đẫm máu. Nhóm thanh niên còn lại nhanh chóng tẩu thoát. Mặc dù được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng Tùng tử vong trên đường tới bệnh viện, do bị đâm một nhát dao vào ngực trái.

Trong ngày 21.3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình đã khởi tố vụ án “giết người”, đồng thời truy bắt các nghi can. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn giữa hai nhóm thanh niên và hai nhóm này đã hẹn nhau để giải quyết. Đây đều là những đối tượng giang hồ trên địa bàn Thái Bình.

Hoàng Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.