Bạn gái Casillas tập quyền anh để chuẩn bị cho World Cup

24/03/2014 15:31 GMT+7

(TNO) Nàng WAGs Sara Carbonero đã viết trên blog về những dự định trong thời gian tới. Ưu tiên số 1 của bạn gái thủ môn Iker Casillas chính là tập quyền anh để chuẩn bị cho… World Cup 2014.

(TNO) Nàng WAGs Sara Carbonero đã viết trên blog về những dự định trong thời gian tới. Ưu tiên số 1 của bạn gái thủ môn Iker Casillas chính là tập quyền anh để chuẩn bị cho… World Cup 2014.

>> Chân dài và cầu thủ: Gã đa tình Casillas và người đẹp Carbonero
>> Bạn gái Casillas vỡ mộng làm giàu tại World Cup
>> Bạn gái thủ thành Iker Casillas sinh con trai

Bạn gái Casillas tập quyền Anh để chuẩn bị cho World Cup
Sara muốn nhanh chóng lấy lại thân hình như trước - Ảnh: AFP

Sara vừa mới sinh con cho Casillas từ hai tháng trước và cô rất nóng lòng lấy lại vóc dáng thon gọn như lúc chưa mang bầu. Có nhiều hình thức luyện tập để có thân hình săn chắc nhưg Sara chọn quyền anh.

Là một bình luận viên thể thao, Sara đánh giá quyền anh là môn rất tốt để giúp tiêu hao năng lượng thừa và giúp cô lấy lại sự nhanh nhẹn. “Năm ngoái, tôi cũng đã thử tập quyền anh và thấy nó vừa vui lại vừa hiệu quả trong một thời gian ngắn”, nàng WAGs này giải thích.

Sở dĩ Sara sốt sắng muốn tập quyền anh là do cô muốn có được thân hình ưng ý khi xuất hiện trước khán giả tại World Cup 2014. Sau một thời gian vắng bóng vì sinh con cộng với việc Casillas bị thất sủng nên giá trị hình ảnh thương mại của Sara đang bị giảm sút. World Cup 2014 là dịp để nàng WAGs này lấy lại điểm trước dư luận nên không thể kém sắc được.

Chỉ có một điều hơi buồn cho người hâm mộ là Sara sẽ không đến các trung tâm thể thao mà tự tập ở nhà để đảm bảo không ai nhìn thấy cô.

Chuyện Sara tập quyền anh để giữ vóc dáng không phải là chuyện lạ trong làng WAGs. Trước đó, tại Anh có rất nhiều nàng WAGs chọn quyền anh làm bộ môn thể thao luyện tập hàng ngày như Imogen Thomas, Danielle Lloyd hay Chantelle Houghton. Báo chí Tây Ban Nha còn khuyến cáo Casillas chớ dại chọc giận Sara bởi không chừng anh sẽ bị nàng WAGs này cho knock-out.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.