Rooney: Chẳng còn ai sợ M.U ở Old Trafford nữa

26/03/2014 18:01 GMT+7

(TNO) Sau trận thua derby Manchester của 'Quỷ đỏ' trước 'Man xanh' tỷ số đậm 0-3 rạng sáng 26.3, tiền đạo Wayne Rooney ngán ngẩm thừa nhận: 'Chẳng còn ai sợ Manchester United (M.U) ở sân Old Trafford nữa'.

(TNO) Sau trận thua derby Manchester của 'Quỷ đỏ' trước 'Man xanh' tỷ số đậm 0-3 rạng sáng 26.3, tiền đạo Wayne Rooney ngán ngẩm thừa nhận: 'Chẳng còn ai sợ Manchester United (M.U) ở sân Old Trafford nữa'.

>> Dzeko giúp Man City nhấn chìm M.U tại Old Trafford
>> West Ham 0-2 M.U: Rooney lập siêu phẩm từ giữa sân
>> Rooney muốn M.U vô địch Champions League

 
Wayne Rooney lộ vẻ thất vọng sau trận thua Man City - Ảnh: Reuters

Đây là trận thua thứ 6 của M.U trên sân nhà tính đến thời điểm này ở giải Ngoại hạng Anh mùa này. Lần cuối M.U thua nhiều như vậy tại thánh địa Old Trafford là từ hồi năm 1978.

Chính vì vậy, Rooney nhìn nhận đây là điều không thể chấp nhận được với một CLB như M.U. Anh nói trên kênh MUTV: “Như vậy là quá đủ rồi. Chúng tôi không thể thua đến 6 trận trên sân nhà như vậy trong một mùa giải một lần nữa. Phải đưa mọi thứ trở lại đúng đẳng cấp của M.U. Hãy biến nơi đây trở lại là nơi mà mọi đối thủ khi đến thi đấu đều phải khiếp sợ”.

Không riêng gì Rooney bực bội với phong độ của đội nhà, mà nhiều CĐV M.U giờ cũng hết kiên nhẫn.

Ở trận đấu với Man City, nhiều người đã lao tới khu vực kỹ thuật của M.U trong tâm trạng giận dữ - điều hiếm thấy dưới thời HLV Alex Ferguson, để la hét, chửi bới HLV đương nhiệm David Moyes.

Thậm chí, một số fan quá khích khác còn mắng nhiếc luôn cựu HLV Ferguson cũng đang ngồi trong khu VIP xem trận đấu. Một hình ảnh mà lần đầu người ta thấy CĐV M.U đã thể hiện sự thất vọng với đội nhà.

Chưa hết, e sợ CĐV quậy, ban tổ chức sân Old Trafford phải đề nghị một số nhân viên an ninh đến bảo vệ tấm biểu ngữ có dòng chữ: “Sự lựa chọn số 1” (ám chỉ HLV Moyes).

Chứng kiến những điều này, tiền đạo Rooney nhìn nhận: “Đúng là chẳng ai vui vẻ gì khi để thua 1 trận derby. Chúng tôi cần phản ứng lại một cách mạnh mẽ để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. Đó là 2 trận sắp tới gặp Aston Villa và Bayern Munich (đều trên sân Old Trafford)”.

Được biết, đây cũng là lần đầu tiên kể từ năm 1937, M.U xếp dưới kình địch cùng thành phố Man City với khoảng cách thua tới 15 điểm.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.