Người Đẹp Thể Thao ngày ấy bây giờ - Kỳ 2: 'Cô thư ký xinh đẹp' Thu Hương

01/04/2014 03:00 GMT+7

'Tôi chẳng có thời gian để ý đến thị phi, những lời đồn thổi. Tôi có quá nhiều việc thú vị, có ý nghĩa cần phải làm. Giá như ngày dài hơn để hạnh phúc hơn', trẻ trung, ngày càng đằm thắm, hoa khôi thể thao Thu Hương bộc bạch.

'Tôi chẳng có thời gian để ý đến thị phi, những lời đồn thổi. Tôi có quá nhiều việc thú vị, có ý nghĩa cần phải làm. Giá như ngày dài hơn để hạnh phúc hơn', trẻ trung, ngày càng đằm thắm, hoa khôi thể thao Thu Hương bộc bạch.

>> Người Đẹp Thể Thao ngày ấy bây giờ - Bí quyết trẻ đẹp của Kim Khánh

Người Đẹp Thể Thao ngày ấy bây giờ - Kỳ 2: “Cô thư ký xinh đẹp” Thu Hương 
Thu Hương và tổ ấm của chị - Ảnh: nhân vật cung cấp

Không hạnh phúc sao được khi Hoa khôi thể thao năm 1995 đang là mẹ của hai cậu con đẹp trai khỏe mạnh, vợ của một doanh nhân thành đạt giữa Sài thành, bản thân cũng là nữ giám đốc một công ty truyền thông làm ăn thịnh vượng.

Người phụ nữ bản lĩnh

Đăng quang hoa khôi thể thao khi vừa tròn 16 tuổi (năm 1995), một mình ẵm liền 5 trong 6 hạng mục giải thưởng, đúng 16 năm sau bước lên ngôi vị Á hậu quý bà thế giới, nếu chỉ có sắc đẹp không thôi, Thu Hương không làm được điều này.

Tiếp xúc với Hương, không thể phủ nhận chị là một phụ nữ thông minh, sắc sảo, quyết đoán. Với vóc dáng chuẩn, cộng thêm việc thường xuyên chơi thể thao, Thu Hương biết phát huy những lợi thế hình thể của mình. Năm 2012, khi Hương lên đường tham dự Mrs World - Hoa hậu quý bà thế giới tại Mỹ, chị đã làm được điều mà nhiều người kỳ vọng, khi hành xử theo chuẩn mực quốc tế và thể hiện bản lĩnh, sự tự tin cũng như phong thái của một người phụ nữ thực sự trưởng thành.

Nhờ tài đối ngoại tự tin - “tài sản” vô giá sau những năm tháng làm kinh doanh trong lĩnh vực truyền thông, chị đã chiến thắng thuyết phục. Đó như một món quà chị dành tặng quê hương, gia đình và những người luôn ủng hộ chị.

Tốt nghiệp đại học ngành báo chí, chị thành công ở tất cả những lĩnh vực từng dấn thân, từ các cuộc thi sắc đẹp, báo chí, truyền hình đến điện ảnh. Nữ diễn viên chính của bộ phim Cô thư ký xinh đẹp tiếp tục khiến bạn bè phải ngưỡng mộ khi một ngày thấy Hương khoác áo doanh nhân.

Tạp chí Cẩm nang mua sắm của Hương mới ra đời đã khiến dư luận nhốn nháo hỏi nhau ai là chủ bút. Hương thú thật, để ra được số đầu tiên của tạp chí, chị và ê kíp phải mất 6 tháng chuẩn bị. Ơn trời, sau 1 năm, cuốn tạp chí đã có thể xuất bản 5 số một tháng với nhân sự chỉ bằng một nửa ban đầu.

Vào thời kỳ lên ngôi của internet, rồi khủng hoảng kinh tế, quảng cáo trên tạp chí bị cắt giảm liên tục, Hương mất ngủ mấy tháng trời để tìm ra hướng đi mới cho Công ty Nam Hương của mình.

Giờ đây công ty chị không chỉ xuất bản ấn phẩm mà còn thành công trong lĩnh vực tổ chức sự kiện với nhiều sự kiện lớn như Top 100 phong cách doanh nhân, Diễn đàn nữ lãnh đạo châu Á - Thái Bình Dương… Chị cũng nhanh chóng chuyển hướng đầu tư vào việc nghiên cứu lĩnh vực marketing online bắt kịp xu hướng phát triển của thời đại.

Hoa hậu của gia đình

Hoa khôi rồi á hậu, những ngôi vị đã thuộc về dấu ấn, hiện tại Hương hạnh phúc nhất với ngôi hoa hậu của một gia đình có 3 “người đàn ông”. Hai con trai Nam Khánh, Nam Anh của Hương khôi ngô, ông xã - doanh nhân thành đạt Nguyễn Hoài Nam dù bận rộn với công việc của cả một tập đoàn vẫn dành thời gian chăm sóc gia đình.

Anh Nam hài hước, biết chăm lo cho gia đình. Cả chị và chồng đều trân trọng tổ ấm tuyệt vời mình đang có. Dịp kỷ niệm của bất cứ thành viên nào cũng sẽ là những bất ngờ ngọt ngào cho cả gia đình.

“Nửa đêm thấy tôi còn lọ mọ máy tính, điện thoại, anh ấy bảo nếu khó quá em cắt giảm bớt cho đỡ mệt. Tôi mà nghỉ làm luôn, anh ấy sẽ vui lắm”, Hương nói vui. Nam thừa hiểu Hương không muốn trở thành người chỉ quẩn quanh bếp núc. Thương trường, cả những hoạt động xã hội mà cô tham gia đang làm cho cuộc sống của Nam, Hương và các con nhiều màu sắc thú vị, ý nghĩa hơn.

Hương may mắn. Và người ta trân trọng những nỗ lực của người phụ nữ xinh đẹp, tài năng biết cách giữ may mắn ấy cho mình và cả gia đình cô đang có.

Thúy Hằng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.