Champions League - Lượt đi tứ kết: Paris không hiếu khách

02/04/2014 02:35 GMT+7

Một trận đấu rất khó khăn đang chờ Chelsea tại Paris khi PSG đang sở hữu chuỗi 28 trận bất bại trên sân nhà ở các cúp châu Âu.

Một trận đấu rất khó khăn đang chờ Chelsea tại Paris khi PSG đang sở hữu chuỗi 28 trận bất bại trên sân nhà ở các cúp châu Âu. 

Ibrahimovic (phải), cầu thủ nguy hiểm nhất trong đội hình của PSG  - Ảnh: AFP
Ibrahimovic (phải), cầu thủ nguy hiểm nhất trong đội hình của PSG  - Ảnh: AFP 

Rạng sáng mai, khi PSG đón tiếp Chelsea tại sân Công viên các hoàng tử ở trận tứ kết lượt đi Champions League, mọi chú ý sẽ dồn cả vào Ibrahimovic, tiền đạo nhiều khả năng sẽ trở thành nhân vật chính của trận đấu này.

 

Xem trực tiếp Champions League trên TNO

Mời bạn đọc theo dõi thông tin, bình luận, video clip bàn thắng, tình huống hấp dẫn... hai trận tứ kết lượt đi Champions League rạng sáng 3.4.2014 trên TNO. (thethao.thanhnien.com.vn).  (TNO)

Ibrahimovic, dưới sự hỗ trợ của Cavani, Lavezzi hai bên cánh và bộ ba tiền vệ năng động ở phía sau, sẽ dẫn dắt mặt trận tấn công của PSG với nhiệm vụ phá vỡ hệ thống phòng ngự chặt chẽ mà HLV Mourinho sẽ triển khai. Thế nên, có thể nói cuộc chiến ở 1/3 cuối sân thuộc về Chelsea sẽ đóng vai trò quyết định trong sự thành bại của PSG ở trận lượt đi bởi đội bóng Pháp có một thói quen rất tai hại là thường để thủng lưới trên sân nhà trong các trận đấu ở châu Âu.

Đó chính là nguyên nhân đã khiến PSG bị Barcelona loại ở vòng tứ kết mùa trước còn trong mùa này họ đã không thể giữ sạch mành lưới ở 3 trận sân nhà gần nhất. Do đó, nếu như thói quen này tiếp tục xảy ra mà Ibrahimovic và các đồng đội trên hàng công không ghi đủ số bàn thắng cần thiết thì PSG sẽ khó lòng giành được chiến thắng trước Chelsea.          

Tất nhiên, Chelsea vừa phải hứng chịu một cú sốc ở Premier League nhưng khi chạm trán với một đối thủ vừa mạnh vừa nguy hiểm như PSG thì họ sẽ nhanh chóng tìm lại được động lực và bản thân HLV Mourinho cũng sẽ phát huy được khả năng vận dụng chiến thuật bậc thầy của mình. Thế nhưng, Chelsea (vắng Ginkel, Eto’o, Matic, Salah) cần phải hiểu rằng PSG (vắng Van der Wiel, Menez) không hề hiếu khách nên trong vai trò chủ nhà, họ sẽ làm tất cả để nếu như không giành được chiến thắng thì cũng không cho phép đối thủ nở nụ cười. 

Trong khi đó, tại Bernabeu, chấn thương (Bender, Bandowski, Schmelzer, Gundogan, Blaszczykowski, Subotic) và án treo giò (Lewandowski) sẽ khiến Dortmund phải chắp vá cả hàng công lẫn hàng thủ trong cuộc đọ sức với chủ nhà Real Madrid (chỉ vắng Khedira, Arbeloa và Jese vì chấn thương). Thế nên, đây được xem là cơ hội tốt nhất để cho Real thanh toán món nợ bị Dortmund loại ở vòng bán kết Champions League mùa trước.

Tỷ lệ cược

3.4, 1 giờ 45: PSG - Chelsea: PSG chấp nửa, thắng 8.

Real Madrid - Dortmund:

Real chấp 1 trái rưỡi, thắng 8.

G.L
(Nguồn: Asianbookie). Trực tiếp trên VTV3, K+

 

Nam Khang

  >> PSG và Chelsea 'đá' nhau trên Twitter hòa 2-2
 >> PSG chạy đà trước cuộc chạm trán Chelsea

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.