Fan Messi 'cúp học' gặp Van Nistelrooy

04/04/2014 18:36 GMT+7

* Sau Van Nistelrooy, người hâm mộ sẽ gặp gỡ Robert Pires(TNO) Để gặp 'anh Ruud' - Ruud Van Nistelrooy, cựu ngôi sao của CLB M.U, cậu học sinh lớp 11 Nguyễn Vũ Hoàng Hiệp đã cúp học để bắt xe từ Tây Ninh lên TP.HCM, rồi lội bộ thêm gần 2 km để đến với thần tượng.

* Sau Van Nistelrooy, người hâm mộ sẽ gặp gỡ Robert Pires

(TNO) Để gặp 'anh Ruud' - Ruud Van Nistelrooy, cựu ngôi sao của CLB M.U, cậu học sinh lớp 11 Nguyễn Vũ Hoàng Hiệp đã cúp học để bắt xe từ Tây Ninh lên TP.HCM, rồi lội bộ thêm gần 2 km để đến với thần tượng.

>> Van Nistelrooy, Pires – Những quý ông của bóng đá đỉnh cao
>> Van Nistelrooy làm... lu mờ chiếc Cúp Champions League
>> Van Nistelrooy: Nếu được mời, tôi đã đến V-League


Hoàng Hiệp (áo vàng) xếp hàng chờ gặp mặt Van Nistelrooy giữa trưa

“Gặp anh ấy, em choáng quá quên cả xin chữ ký”, Hoàng Hiệp hồ hởi pha lẫn tiếc nuối. Hoàng Hiệp là một tín đồ của môn túc cầu giáo khá may mắn. Anh là CĐV duy nhất của Việt Nam được chọn theo đoàn rước cúp vàng FIFA từ Thái Lan về Việt Nam ngay đầu năm 2014.

Trước tin tiền đạo Van Nistelrooy sang Việt Nam, Hoàng Hiệp cố ý ngủ sớm, vặn đồng hồ để bắt chuyến xe buýt từ Tây Ninh với hy vọng kịp có mặt tại Sài Gòn sáng 4.4.

Ấy thế mà Super Fan (biệt danh của Hoàng Hiệp sau chuyến đại diện cho CĐV Việt Nam “áp tải” cúp vàng FIFA) vẫn không giấu được vẻ bối rối khi tiếp xúc với thần tượng Ruud Van Nistelrooy tại khu Thảo Điền, TP.HCM.

“Anh ấy vĩ đại quá. Chưa bao giờ em có thể nghĩ rằng gặp được anh ấy bằng xương bằng thịt”, Hiệp hồi tưởng sau khi được chụp hình cùng “anh Ruud”.

“Khi hay tin, em chỉ biết tìm cách… cúp học lên TP.HCM để gặp anh ấy. Vội đến mức quên cả việc mang theo giấy bút xin chữ ký.

Khi gặp “anh Ruud”, phong thái giản dị và gần gũi của anh ấy càng khiến em bất ngờ. Thực sự, lên TP.HCM em nghĩ rằng sẽ không dễ có cơ hội gặp anh ấy, fan M.U đông vậy mà”, Hiệp bộc bạch.


Van Nistelrooy ký tặng CĐV

“Lên Sài Gòn, em mặc áo Barca (CLB Barcelona). Nhưng điều đó không quan trọng. Bởi em vẫn là fan cuồng của “anh Ruud”.

Thích Messi, nhưng em luôn chọn anh ấy khi chơi những game bóng đá”, chàng fan cuồng mỉm cười mãn nguyện.

Hiệp tin tưởng dù quên xin chữ ký, nhưng anh không bõ công: “Anh Ruud là một tượng đài vĩ đại. Em không bao giờ nghĩ một ngày thấy anh ấy thoải mái nắm tay và chụp hình cùng. Em sướng lắm.

Em rất vui khi thấy thần tượng của mình không như các siêu sao khác gặp CĐV nhưng vẫn cứ giữ khoảng cách”.

Dù có những hạn chế trong khâu tổ chức, kể cả chuyện một số vệ sĩ gây gổ với khách mời, nhưng buổi giao lưu với CĐV trưa nay tại khu Thảo Điền, tiền đạo Ruud Van Nistelrooy một lần nữa ghi điểm trong mắt người hâm mộ TP.HCM.


CĐV lì xì cho Van Nistelrooy

Đặc biệt khi anh chủ động chụp ảnh cho một CĐV lớn tuổi dù người này loạng choạng đổ nước vào quần anh.

Sau đấy, hình ảnh CĐV (đã hơi say) này rút một bao lì xì màu đỏ tặng Ruud đã được đông đảo CĐV phía dưới ủng hộ nhiệt liệt.

Sau Van Nistelrooy, người hâm mộ sẽ gặp gỡ Robert Pires

Cả ngày 5.5, BTC sẽ mở cửa tự do cho các CĐV đến giao lưu với danh thủ Robert Pires và chụp hình chung với cựu cầu thủ Arsenal này cùng chiếc cúp Champions League.

Đến tối, sau buổi giao lưu buổi tối từ 19 giờ 30-20 giờ 30, BTC sẽ tổ chức rút thăm trúng thưởng cho các CĐV tham gia trong ngày 5.5 với những phần thưởng đặc biệt: các vé tham dự trận chung kết Champions League tại Lisbon hoặc tham gia festival bóng đá tại đảo Ibiza (TBN).

Bài, ảnh: Tiểu Bảo - Hà Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.