Robert Pires... mơ Arsenal vô địch Premier League

07/04/2014 07:00 GMT+7

(TNO) Chia sẻ với người hâm mộ ở buổi giao lưu tại Hà Nội, cựu tiền vệ của Arsenal Robert Pires cho biết, anh vẫn nuôi hy vọng các 'Pháo thủ' sẽ giành chức vô địch Premier League 2013-2014.

(TNO) Chia sẻ với người hâm mộ ở buổi giao lưu tại Hà Nội, cựu tiền vệ của Arsenal Robert Pires cho biết, anh vẫn nuôi hy vọng các 'Pháo thủ' sẽ giành chức vô địch Premier League 2013-2014.

>> Van Nistelrooy và Robert Pires đến Việt Nam
>> Fan Messi 'cúp học' gặp Van Nistelrooy
>> Van Nistelrooy: Nếu được mời, tôi đã đến V-League

Robert Pires... mơ Arsenal vô địch Champions League 9
Cựu danh thủ Arsenal Robert Pires giới thiệu chiếc cúp Champions League cho khán giả thủ đô Hà Nội

Chiều 6.4, chiếc cúp Champion League đã có mặt tại Hà Nội cùng sự kiện "Heineken Meet Trophy 2014" với sự tham gia của cựu danh thủ của CLB Arsenal Robert Pires. Trước đó, sự kiện này đã diễn ra tại TP. HCM.

Việt Nam là nước duy nhất tại châu Á được được nhà tổ chức lựa chọn để tổ chức sự kiện trong năm nay, tại Sài Gòn và Hà Nội. Trước đó, "Heineken Meet the Trophy" đã đi qua 26 nước trên thế giới. Đại diện ban tổ chức cho biết, chắc chắn chiếc cúp Champion League sẽ còn quay trở lại Việt Nam ở những lần tổ chức sau, và sẽ được tổ chức trên nhiều địa phương khác nữa.

Tại buổi giao lưu với khán giả và giới truyền thông, cựu danh thủ Robert Pires đã chia sẻ về trận chung kết Champion League năm 2006, anh cho biết sự nuối tiếc rất lớn khi chỉ có mặt trên sân chừng 15 phút và không thể giúp CLB Arsenal đăng quang ngôi vô địch.

“Nó như một cơn ác mộng vậy, một sự nuối tiếc rất lớn đối với tôi và cả những người thân thiết, đáng tiếc là tôi không thể có mặt trên sân lâu hơn, thực sự là rất buồn”, cựu danh thủ này chia sẻ.

Khi được hỏi về nhận định của mình về Champion League cũng như Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa này, cựu tiền vệ người Pháp nói: “Tôi nghĩ rằng 2 đội bóng sẽ có mặt tai Lisbon năm nay là PSG và Real Mardrid. Còn ở giải Ngoại hạng Anh, dù cơ hội cho Arsenal không còn nhiều, nhưng tôi vẫn hy vọng các "Pháo thủ" sẽ giành chức vô địch”.

 Robert Pires... mơ Arsenal vô địch Champions League 18
Running Man” Vũ Xuân Tiến chụp ảnh lưu niệm với chiếc cúp Champions League

Sự kiện Robert Pires cùng chiếc cúp Champions League đến Việt Nam đã thu hút rất đông các CĐV trẻ tại thủ đô. Từ sớm các CĐV đã có mặt tại khu vực trước khán đài A sân vận động Hàng Đẫy. Số đông người hâm mộ đã khiến giao thông tại phố Trịnh Hoài Đức gặp ách tắc và lực lượng cảnh sát phải khá vất vả để vãn hồi trật tự.

Trao đổi với Thanh Niên Online, fan nổi tiếng của Arsenal, mang biệt danh “Running Man”, Vũ Xuân Tiến cho biết: “Là một fan Arsenal, em rất mong muốn có được chữ ký của Robert Pires, nhưng nhiều CĐV quá khiến em cũng chưa thể chụp ảnh và xin chữ ký của anh ấy”.

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi giao lưu

Robert Pires... mơ Arsenal vô địch Champions League 2

Robert Pires... mơ Arsenal vô địch Champions League 3

Robert Pires... mơ Arsenal vô địch Champions League 4

Robert Pires... mơ Arsenal vô địch Champions League 5

Robert Pires... mơ Arsenal vô địch Champions League 6

Robert Pires... mơ Arsenal vô địch Champions League 7

Robert Pires... mơ Arsenal vô địch Champions League 8

Robert Pires... mơ Arsenal vô địch Champions League 10

Robert Pires... mơ Arsenal vô địch Champions League 11

Robert Pires... mơ Arsenal vô địch Champions League 12

Robert Pires... mơ Arsenal vô địch Champions League 13

Robert Pires... mơ Arsenal vô địch Champions League 14

Robert Pires... mơ Arsenal vô địch Champions League 15

Robert Pires... mơ Arsenal vô địch Champions League 16

Robert Pires... mơ Arsenal vô địch Champions League 17

Bài, ảnh: Đăng Trâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.