V.Ninh Bình cương quyết bỏ V-League lẫn AFC Cup

13/04/2014 14:07 GMT+7

(TNO) Chủ tịch CLB The Vissai Ninh Bình (NB), ông Phạm Văn Lệ xác nhận đã nhận được rất nhiều lời động viên, nhưng NB chắc chắn sẽ không thi đấu nữa, ở mọi mặt trận.

(TNO) Chủ tịch CLB The Vissai Ninh Bình (NB), ông Phạm Văn Lệ xác nhận đã nhận được rất nhiều lời động viên, nhưng NB chắc chắn sẽ không thi đấu nữa, ở mọi mặt trận.


Chủ tịch CLB The Vissai Ninh Bình Phạm Văn Lệ (trái) và HLV Nguyễn Văn Sỹ - Ảnh: Khả Hòa

“Các anh tại Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và cả Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đều động viên tôi cố gắng giữ đội lại giải.

Thậm chí trong trường hợp xấu nhất, các anh ấy cũng bảo hãy cố gắng đá cho hết trách nhiệm tại AFC Cup, để giữ hình ảnh cho Bóng đá Việt Nam. Nhưng NB sẽ không đá nữa, ở mọi mặt trận. Bỏ tất. Không khác được”, ông Lệ tuyên bố.

Như vậy, NB sẽ dừng mọi hoạt động thi đấu, tại cả V-League lẫn AFC Cup. Như thế, động thái tạo “độ giãn” bằng cách hoãn trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai với NB vào cuối tuần này của BTC giải xem như bằng thừa.

VFF và VPF đang phải nghiên cứu kỹ để tìm giải pháp. Nhưng có vẻ đầu ra đã rất rõ: NB chính thức nghỉ chơi.

“Không phải chúng tôi không nghĩ đến chuyện hình ảnh của CLB, tập đoàn lẫn Bóng đá Việt Nam. Nhưng quá trình điều tra nan giải quá. Bên phía lãnh đạo tỉnh cũng có ý kiến.

Chúng tôi quyết định rồi. Có thể thiệt thòi rất nhiều về con người, tài chính, thương hiệu… Nhưng làm cho sạch, sợ thì không làm.

Nhưng nói thật chúng tôi không còn tâm trí gì nữa cả. Mà cũng nói thật, nếu quan tâm chuyện ấy thì đâu phải đợi đến lúc này.

Bao nhiêu nghi án đã chìm xuồng rồi, tôi nói thật, có ai moi ra được cho nó “ra ngô, ra khoai” đâu?!”, ông Lệ nói thêm.

Thực tế, những dấu hỏi về những kết quả “lạ” của NB chưa phải chưa được đặt ra. CLB cũng có nghe. Nhưng khi ấy họ vẫn tin tưởng các cầu thủ. Để rồi hối hận.

“Tôi cũng không dám tin. Dư luận nói nhiều mà có dám tin đâu, không dám tin vào sự thật. Nhưng làm bóng đá, thì phải chịu thôi!”, ông Lệ chua chát nói.    

Tiểu Bảo

>> AFC hối thúc VFF kết thúc vụ tiêu cực V.Ninh Bình
>> Đại bản doanh CLB V. Ninh Bình vắng lặng
>> Scandal cá độ ở V.Ninh Bình: Gài độ cả ở V-League
>> Tiêu cực V.Ninh Bình 2014 lớn hơn vụ U.23 Việt Nam năm 2005
>> Rúng động lời khai của cầu thủ The Vissai Ninh Bình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.