CĐV tụt quần 'ám' Diego Costa đá trượt phạt đền

14/04/2014 11:57 GMT+7

(TNO) Một cổ động viên (CĐV) Getafe dường như đã tìm được cách ngăn chặn tiền đạo Diego Costa bên phía Atletico Madrid thực hiện thành công quả phạt đền.

(TNO) Một cổ động viên (CĐV) Getafe dường như đã tìm được cách ngăn chặn tiền đạo Diego Costa bên phía Atletico Madrid thực hiện thành công quả phạt đền.

>> Atletico Madrid tiến gần đến chức vô địch La Liga
>> Messi lười di chuyển trong trận thua Atletico Madrid
>> Costa trở lại, Atletico quyết tâm làm nên lịch sử

CĐV tụt quần 'ám' Diego Costa trượt phạt đền
Bị phân tâm, Costa đã thực hiện không thành công quả phạt đền - Ảnh: AFP

Số là trong chuyến làm khách đến sân Getafe diễn ra rạng sáng nay (14.4), Atletico Madrid được trọng tài thưởng cho một quả phạt đền trong hiệp 2. Theo đó, người chịu trách nhiệm thực hiện quả 11m này là tiền đạo Diego Costa.

Đây cũng là lúc một tình huống hài hước xảy ra. Trong một động thái làm phân tâm tiền đạo đội khách, một cổ CĐV Getafe ngồi ở khu vực phía sau cầu môn đội nhà bỗng dưng... tụt quần quay về phía Costa. Hành động này giống như 'ám' tay săn bàn gốc Brazil đá trượt phạt đền.

Và thật ngạc nhiên, cách làm của CĐV nói trên lại có tác dụng khi Costa đá hỏng quả 11m. Được biết, cú sút về góc phải của anh bị thủ thành Codina đoán được và cản phá thành công.

Theo El Mundo Deportivo, băng ghi hình quay lại tình huống này cho thấy CĐV nói trên đã cố tình phơi bộ mông trần của mình khiến Costa mất tập trung. Ngay sau khi chân sút 26 tuổi đá hỏng quả 11m thì CĐV này nhanh chóng mặc lại quần cho mình.

Với người hâm mộ, sẽ có hai chiều cảm xúc dành cho CĐV tụt quần 'ám' Diego Costa. Một là, thông cảm cho anh vì quá yêu đội nhà Getafe. Hai là, lên tiếng đả kích khi có hành động rất phản cảm.

Thật ra, đây không phải lần đầu CĐV tụt quần để tạo ra sự xao lãng cho các cầu thủ thực hiện phạt đền.

Còn nhớ tại Euro 2012, trong trận Anh gặp Ý, một CĐV Anh đã nhanh nhảu phơi “của quý” giữa thanh thiên bạch nhật với mong muốn 'ám' Diamanti bên phía tuyển Ý sút ra ngoài. Bên cạnh anh chàng này, một thanh niên khác ăn vận giống hệt cũng từ từ làm động tác tụt quần theo người bạn của mình.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.