V.Ninh Bình tập kín

14/04/2014 16:50 GMT+7

* Bốc thăm lại lịch thi đấu lượt về V-League 2014(TNO) Thông tin tập trở lại của V.Ninh Bình đặc biệt thu hút sự quan tâm của báo chí. Tuy nhiên đây chỉ là cuộc tập kín và không tiếp cận báo chí.

* Bốc thăm lại lịch thi đấu lượt về V-League 2014

(TNO) Thông tin tập trở lại của V.Ninh Bình đặc biệt thu hút sự quan tâm của báo chí. Tuy nhiên đây chỉ là cuộc tập kín và không tiếp cận báo chí.

>> Sẽ là bất công nếu V.Ninh Bình bị xử phạt
>> Cộng đồng mạng sục sôi với bài hát 'Kiếp bán độ' về scandal V.Ninh Bình
>> Nghi phạm số 1 vụ tiêu cực ở V.Ninh Bình vẫn chưa lộ diện

 V. Ninh Bình tập kín 1
Các phóng viên trèo lên tầng thượng nhà một người dân với hy vọng “bắt” được những shot hình các cầu thủ tập luyện trở lại

Theo lịch, 15 giờ15 phút chiều nay, V.Ninh Bình sẽ ra sân nhưng các phóng viên đã có mặt từ buổi trưa để hy vọng được tiếp cận các cầu thủ sớm nhất.

Thế nhưng các cổng chính, cổng phụ dẫn vào sân tập đều bị phong tỏa khiến các phóng viên không thể vào bên trong.

Không chỉ có các phóng viên, các cổ động viên của đội bóng cũng muốn xem đội nhà đá tập sau mấy ngày vắng bóng. Tuy vậy họ cũng chung cảnh ngộ khi không được bảo vệ cho vào với lý do lãnh đạo chưa cho phép.

Sau buổi tập kín, các cầu thủ không trả lời phóng viên và người phát ngôn duy nhất là HLV Nguyễn Văn Sỹ.

Tuy nhiên, ông Sỹ từ chối đề cập về những vấn đề nhạy cảm liên quan đến đội vào thời điểm này. Ông chỉ đồng ý nói về buổi tập: “Sở dĩ buổi tập hôm nay không mời báo chí như mọi hôm vì tôi có vài điều muốn tâm sự riêng với cầu thủ.

Về chuyên môn, đội tập luyện khá tốt. Danh Ngọc và Văn Thắng tập luyện bình thường, không có vấn đề gì về tâm lý”.

Bốc thăm lại lịch thi đấu lượt về V-League 2014

Chỉ còn một vòng đấu nữa sẽ kết thúc lượt đi V-League 2014 và lần đầu tiên trong lịch sử giải đấu này, lượt về sẽ phải tiến hành bốc thăm lại do xảy ra sự cố bất ngờ từ CLB Ninh Bình.

Do nhóm cầu thủ Ninh Bình đang trong quá trình bị điều tra vì liên quan đến nghi án cá độ và dàn xếp tỷ số nên lãnh đạo CLB này đã chính thức có công văn gửi VFF, VPF xin không tiếp tục tham gia V-League năm nay.

Toàn bộ kết quả thi đấu của Ninh Bình từ đầu mùa cho đến lượt 10 (trận đấu ở lượt 11 của đội này chuyển sang tháng 7 vì tháng 4 bận thi đấu AFC Cup) sẽ bị hủy bỏ. Trật tự bảng xếp hạng sẽ thay đổi.

Được biết, vào ngày 16.4 hay 17.4, VPF sẽ tiến hành bốc thăm lại lịch thi đấu lượt về cho phù hợp với tình hình thực tế.

VPF vẫn chưa thể quyết định mùa giải năm nay có lên xuống hạng hay không vì còn chờ ý kiến từ VFF.

Lan Phương

V. Ninh Bình tập kín 2
Các CĐV cũng muốn vào sân nhưng vô ích

V. Ninh Bình tập kín 3
Chỉ có thể quan sát buổi tập từ khá xa

Bài, ảnh: Đinh Dụng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.