Bố mẹ cầu thủ Trần Mạnh Dũng đứng ngồi không yên

15/04/2014 18:06 GMT+7

(TNO) Chiều 15.3, gia đình cầu thủ Trần Mạnh Dũng có mặt đông đủ ở nhà tại số 419, đường Trường Chinh, thành phố Nam Định.

(TNO) Chiều 15.3, gia đình cầu thủ Trần Mạnh Dũng có mặt đông đủ ở nhà tại số 419, đường Trường Chinh, thành phố Nam Định.

>> Đối mặt với án tù nặng, cầu thủ dính tiêu cực ở Ninh Bình khóc lóc, van xin
>> Khởi tố vụ cầu thủ Ninh Bình cá độ bất hợp pháp

 Nhà của Trần Mạnh Dũng tại Nam Định
Nhà của Trần Mạnh Dũng tại Nam Định

Gia đình Dũng làm nghề giò chả, nem chua, nghề gần 20 năm nay và sự cố nặng nề do Trần Mạnh Dũng gây ra khiến người thân ruột thịt của cầu thủ này vô cùng buồn bã và lo lắng.

Khuôn mặt của mọi người đều trầm tư và mẹ Trần Mạnh Dũng, bà Nguyễn Thị Oanh thỉnh thoảng bật khóc tức tưởi khi nói về câu chuyện đang gây xôn xao dư luận làng bóng đá Việt Nam hiện nay.

Bà Oanh cho biết gia đình chỉ biết được được thông tin về vụ bán độ của con mình vào sáng thứ 7, ngày 12.4, khi hàng xóm đọc báo và đến nhà thông báo cho gia đình.

Ngay sáng hôm sau, bà Oanh một mình đi xe máy sang thành phố Ninh Bình, chầu trực ở cửa khách sạn  Vissai cả ngày với mong muốn gặp ông bầu Hoàng Mạnh Trường để xin lỗi.

“Dù không biết gì về hành động của Dũng, nhưng trách nhiệm làm cha, làm mẹ, tôi phải gặp ông ấy để xin lỗi về những hành động sai lầm của con mình!”, bà Oanh nói.

Tuy nhiên, chờ đến tận 7 giờ tối vẫn không gặp được ông Cường, bà Oanh đành quay về Nam Định.

Sáng hôm sau, chủ nhật, ngày 13.4, đến lượt bố của Trần Mạnh Dũng là ông Trần Duy Minh lại tiếp tục đi xe máy sang Ninh Bình để tìm con và cũng muốn gặp lãnh đạo đội bóng để xin lỗi.

Về vụ việc cầu thủ Trần Mạnh Dũng tham gia bán độ, bà Oanh và chồng là ông Trần Duy Minh khẳng định gia đình không hề biết và liên quan.

Theo ông Minh, thì dù lương cầu thủ cao nhưng cuộc sống gia đình bà không có gì thay đổi từ lúc Dũng đi đá cho đội Ninh Bình. Cả gia đình đều yêu thích bóng đá, trận nào Dũng đá cả nhà đều có mặt cổ vũ nên chỉ mong con mình đá hay, thể hiện được tài năng chứ không mong Dũng đi đá bóng để mang tiền về, càng không mong con bán độ, cá độ để làm giàu.

 Cả gia đình Trần Mạnh Dũng vừa làm nem vừa lo lắng cho con mình
Cả gia đình Trần Mạnh Dũng vừa làm nem vừa lo lắng cho con mình

“Thỉnh thoảng lĩnh lương, Dũng đưa cho tôi vài triệu, còn lại để chi tiêu cho cá nhân. Từ lúc có lương, Dũng chưa mua về cho nhà thứ gì lớn tiền. Duy nhất tặng tôi một chiếc dây chuyền và một đôi bông tai bằng vàng tây khi nhận tháng lương đầu”, bà Oanh cho biết.

Về việc có thông tin Dũng nợ nần, phải tham gia bán độ để trả nợ, gia đình bà Oanh khẳng định là chưa thấy ai tìm đến nhà mình hay nói về chuyện Dũng nợ nần. Thời gian gần đây, khi Dũng về thăm nhà ở Nam Định đều không thấy có biểu hiện lo lắng do có nợ nần.

 Bà Nguyễn Thi Oanh, mẹ của Trần Mạnh Dũng rới nước mắt khi kể chuyện về Dũng
Ông Trần Duy Minh, bố của Trần Mạnh Dũng buồn bã khi biết tin con mình phạm tội

Đối với hành vi sai trái của con mình, vợ chồng bà Oanh cho biết do Dũng còn ít tuổi nên hành động nông nổi, thiếu suy nghĩ. Thông qua báo Thanh Niên Online, gia đình bà Oanh xin gửi lời đến những người hâm mộ bóng đá nói chung và người hâm mộ tỉnh Ninh Bình nói riêng.

Đặc biệt, bà Oanh muốn đặc biệt xin lỗi ông bầu Hoàng Mạnh Trường, người đã từng rất tin và quý Mạnh Dũng. Cho đến chiều nay, gia đình Dũng vẫn chưa biết tin cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án.

 
Bà Nguyễn Thi Oanh, mẹ của Trần Mạnh Dũng rơi nước mắt khi kể chuyện về Dũng

Ông Trần Duy Minh, bố của cầu thủ Trần mạnh Dũng cho biết sau khi nhận được tin, ông đã điện thoại cho con và được Dũng cho biết là trong vụ việc này, Dũng không phải là người chủ mưu nhưng được Dũng “gôn” (tức thủ môn Nguyễn Mạnh Dũng) xui đứng ra nhận tội để nhẹ tội cho cả đội.

Theo Trần Mạnh Dũng thì lý do Dũng “gôn” xúi đứng ra nhận tội vì Trần mạnh Dũng được ông bầu Hoàng Mạnh Trường quý nên có thể sẽ bỏ qua cho.

Bài, ảnh: Hoàng Long

>> Từ scandal Ninh Bình: Bộ mặt giả tạo của bóng đá chuyên nghiệp
>> Cầu thủ Ninh Bình đã tự hủy hoại sự nghiệp của mình
>> Phức tạp nghi án cầu thủ Ninh Bình cá độ: Thủ môn Mạnh Dũng bác bỏ mọi cáo buộc
>> Ninh Bình vẫn muốn đá tiếp ở AFC Cup
>> CĐV Ninh Bình tiếc cho các cầu thủ trẻ
>> V.Ninh Bình tập kín

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.