Hai ô tô hạng sang có chung biển số đẹp

23/04/2014 01:35 GMT+7

Chiều 22.4, đại úy Tạ Ngọc Khánh, Đội phó Đội Tham mưu tổng hợp Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (Công an TP.Hà Nội), cho biết đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ để làm rõ hai chiếc ô tô hạng sang cùng có chung một biển kiểm soát (BKS).

Chiều 22.4, đại úy Tạ Ngọc Khánh, Đội phó Đội Tham mưu tổng hợp Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (Công an TP.Hà Nội), cho biết đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ để làm rõ hai chiếc ô tô hạng sang cùng có chung một biển kiểm soát (BKS).

 Hai chiếc xe ô tô cùng BKS 30A-388.88
 Hai chiếc xe ô tô cùng BKS 30A-388.88 - Ảnh: chụp lại từ Facebook

Trước đó, cộng đồng mạng có lan truyền về hình ảnh hai chiếc ô tô đắt tiền hiệu Mercedes và Lexus cùng mang BKS 30A-388.88 lưu thông trên đường phố Hà Nội. Theo đại úy Khánh, BKS 30A-388.88 đã được cấp cho chiếc ô tô hiệu Mercedes. Như vậy sẽ có hai khả năng, thứ nhất là chiếc xe hiệu Lexus gắn BKS giả để lưu thông.

Cũng có khả năng là ai đó dùng công nghệ chỉnh sửa ảnh để gắn chiếc BKS đó vào rồi tung lên mạng. Đại úy Khánh cũng cho hay hiện thông tin về vụ việc đã được thông báo tới tất cả các tổ công tác, tuần tra để truy tìm xử lý.

Hà An

 >> Hai ô tô ở Thanh Hóa xài chung một biển số xanh 'san bằng tất cả
>> Siêu xe Bentley bị tạm giữ có giấy tờ, biển số giả
>> Phát hiện xe ô tô chở hung khí và biển số giả

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.