An Giang thắng trận, HLV Nhan Thiện Nhân vẫn đòi nghỉ

26/04/2014 19:01 GMT+7

(TNO) Mắt đỏ hoe vì xúc động và hạnh phúc sau chiến thắng 'sinh tử' trước Đồng Tâm Long An (ĐT.LA), nhưng HLV Nhan Thiện Nhân cho biết ông vẫn bảo lưu quan điểm chia tay HV.An Giang.

(TNO) Mắt đỏ hoe vì xúc động và hạnh phúc sau chiến thắng 'sinh tử' trước Đồng Tâm Long An (ĐT.LA), nhưng HLV Nhan Thiện Nhân cho biết ông vẫn bảo lưu quan điểm chia tay HV.An Giang.

>> An Giang chưa rút khỏi V-League
>> HLV và giám đốc CLB HV.An Giang đồng loạt nộp đơn từ chức
>> HV.An Giang dọa bỏ giải để phản đối đá play-off

 
HLV Nhan Thiện Nhân (bìa trái) vẫn ngồi trên băng ghế chỉ đạo ở trận gặp ĐT.LA - Ảnh: Bạch Dương

Trong trận đấu trên sân Long Xuyên chiều nay, HV.An Giang đã có được chiến thắng 2-0 trước đối thủ trực tiếp ĐT.LA để thu hẹp khoảng cách chỉ còn 3 điểm.

Quan trọng hơn, người ta đã dần tìm thấy lối đá đầy khát vọng và rực lửa từ những cầu thủ chủ sân Long Xuyên. Nó khác hẳn với tâm lý căng cứng và dễ dàng gãy vụn của 12 trận trước đó.

Ông Nhân đánh giá động lực ấy có thể có phần bởi quyết định xin nghỉ của mình: “Hôm nay cả đội đã chơi tuyệt vời, với tinh thần cao nhất nhưng vẫn tỉnh táo trước sức ép.

Tôi nghĩ lý do có thể là họ muốn tặng tôi một món quà trong trận đấu có lẽ sẽ là cuối cùng của tôi trên cương vị HLV trưởng.

Lãnh đạo từ Sở VH-TT&DL đến lãnh đạo tỉnh An Giang đều thuyết phục tôi ở lại. Nhưng đến lúc này, tôi vẫn bảo lưu quyết tâm xin được nghỉ, điều tôi nghĩ là tốt nhất cho đội bóng.

Tôi đã suy nghĩ rất nhiều. HV.An Giang cần một luồng sinh khí mới để tạo ra sức bật cho chặng đường còn lại của mùa giải. Tôi không nghĩ mình sẽ thay đổi quyết định”.

Thực tế, với sự bổ sung của tiền đạo Patiyo và đặc biệt là trạng thái tinh thần hoàn toàn lột xác, HV.An Giang đã thể hiện bộ mặt đầy sinh khí.

Sự có mặt của Patiyo đã giúp HV An Giang làm được điều trước đấy vẫn bất lực: Giữ bóng và chủ động nhịp điệu thi đấu.

Dẫu vậy, có lẽ ông Nhân vẫn nghĩ rằng bản thân ông vẫn còn thiếu nhiều hơn thế để tạo ra sức bật, vào lúc này, cho đội bóng.

Sau một tuần bị “cấm túc” không được xả trại bởi thất bại trước ĐT.LA ở trận cuối cùng lượt đi, tối nay cả đội HV.An Giang sẽ được xả trại với hạn trình diện vào tối chủ nhật.

Dự kiến, trong sáng ngày mai (27.4), giám đốc điều hành Võ Hoàng Phong sẽ cùng giám đốc Sở VH-TT&DL An Giang Nguyễn Văn Lên sẽ lên TP.HCM để gặp gỡ “bầu” Minh trước khi cùng ông về Long Xuyên họp kín với lãnh đạo cấp cao nhất của tỉnh An Giang.

“Tôi hy vọng chiến thắng trước ĐT.LA sẽ giúp tình thế sáng sủa hơn. Là nhà tài trợ, hẳn chẳng ai muốn bỏ tiền vào đội bóng đá kém cỏi như vậy.

Tôi mong rằng 3 điểm trước "Gạch", cũng như việc mở rộng cơ hội trụ hạng cùng màn trình diễn thuyết phục của đội bóng sẽ giúp ông Minh cảm thấy vui hơn và giải ngân nhanh hơn nguồn kinh phí như đã cam kết.

Có thế, HV.An Giang mới có thể chủ động tăng cường lực lượng, bình ổn tâm lý cho đội bóng để tiếp tục giữ được mạch tinh thần rực lửa như ngày hôm nay”, HLV Nhan Thiện Nhân chia sẻ.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.