HLV Trần Bình Sự trách trọng tài thiên vị cho Hải Phòng

28/04/2014 01:48 GMT+7

(TNO) Để giành chiến thắng trước Đồng Nai, Hải Phòng đã chọn lối chơi thô bạo ở cuối trận để bào toàn tỷ số 1-0.

(TNO) Để giành chiến thắng trước Đồng Nai, Hải Phòng đã chọn lối chơi thô bạo ở cuối trận để bào toàn tỷ số 1-0.

>> SLNA và Đồng Nai cùng thất thủ trên sân nhà
>> Thua 0-8 tại Đồng Nai, Thanh Hóa mất ngôi đầu
>> HLV Trần Bình Sự: Trọng tài góp phần khiến Đồng Nai thua trận

 
Trọng tài Nguyễn Quốc Hùng (áo xanh) bị cầu thủ Hải Phòng bao vây gây áp lực - Ảnh: Bạch Dương

Cách chơi thô bạo của Hải Phòng khiến trận đấu suýt đổ vỡ ở cuối trận khi cầu thủ hai đội suýt lao vào ăn thua đủ với nhau.

Dù rút ra 1 thẻ đỏ, 9 thẻ vàng, nhưng trọng tài trẻ Nguyễn Quốc Hùng đã nương tay rất nhiều tình huống vào bóng thô bạo của Hải Phòng.

Bức xúc sau trận thua vì Hải Phòng đã chơi quá thô bạo để giành chiến thắng, HLV Trần Bình Sự nói: “Chúng tôi đá sân nhà nhưng lại bị trọng tài xử ép. Rõ ràng trọng tài đã bắt có phần thiên vị cho đội khách khi không mạnh tay với những pha vào bóng thô bạo của Hải Phòng.

Nếu trọng tài bắt chính xác thì Hải Phòng không còn đủ người mà đá, bởi các cầu thủ của họ dù đã bị một thẻ vàng nhưng vẫn vào bóng ác ý.

Tôi thật sự không hiểu trọng tài Nguyễn Quốc Hùng đã nhận định thế nào mà không thổi phạt tình huống thủ môn Thanh Thắng bay hai chân vào Ngọc Anh ở phút 90.

Thật kỳ lạ khi ông Hùng không thổi phạt penalty, nhưng cũng không có một thẻ phạt nào để cảnh cáo và chấn chỉnh hành vị vào bóng ác ý của thủ môn Thanh Thắng. Rõ ràng trọng tài đã phá hỏng trận đấu”.

Nói về trận thua của Đồng Nai, ông Sự nói: “Cầu thủ của chúng tôi đã chơi không tốt ở trận đấu này khi không tận dụng tốt các cơ hội để ghi bàn. Trong bóng đá, nếu không tận dụng được cơ hội thì thua là điều đương nhiên.

Tuy nhiên, trận thua này cũng có phần cầu thủ chúng tôi ngại chấn thương nên đã không tranh chấp ở những tình huống 50-50”.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.