Tin thế giới 5.5.2014

05/05/2014 02:00 GMT+7

“Siêu mô tô” cho đặc nhiệm Mỹ. Lầu Năm Góc vừa thông báo các lực lượng đặc nhiệm Mỹ sắp được trang bị loại mô tô địa hình cực kỳ đặc biệt, theo trang tin Gentside.

“Siêu mô tô” cho đặc nhiệm Mỹ. Lầu Năm Góc vừa thông báo các lực lượng đặc nhiệm Mỹ sắp được trang bị loại mô tô địa hình cực kỳ đặc biệt, theo trang tin Gentside.

“Siêu mô tô” cho đặc nhiệm Mỹ
Mô tô “hàng độc” sắp được trang bị cho đặc nhiệm Mỹ - Ảnh: Gentside

Nhờ thiết kế tối tân và động cơ điện - xăng/dầu, xe chạy “ngon lành” ở những vùng đầy cát đá như miền đông Afghanistan và tiếng động duy nhất phát ra là tiếng bánh ma sát với mặt đường. Ngoài ra, “siêu mô tô” có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ chỉ trong 3,3 giây.

Lan Chi

Cảnh giác hay vô cảm
“Xác chết” nằm trên bãi cỏ ở Thượng Hải - Ảnh: chụp từ clip

Cảnh giác hay vô cảm ? Trang tin Shanghaiist đăng đoạn clip chiếu cảnh 2 thanh niên mang một “thi thể nữ” quấn trong tấm mền màu đen đặt ở nhiều nơi công cộng tại thành phố Thượng Hải (Trung Quốc) như vệ đường, công viên, trung tâm mua sắm... Phần lớn người đi đường chỉ nhìn qua hoặc chụp ảnh rồi bỏ đi. Một số ý kiến cho rằng người ta biết đó chỉ là một trò lừa và thi thể trên là giả nên mới có thái độ như vậy. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng Trung Quốc bình luận đoạn clip là bằng chứng cho thấy sự vô cảm đang ngày càng lan rộng trong xã hội nước này.

Văn Khoa

 Nữ hoàng Jumbo phục vụ voi
Thí sinh Nữ hoàng Jumbo cho voi ăn - Ảnh: chụp từ clip

Nữ hoàng Jumbo phục vụ voi. Trong tuần qua, các thí sinh Nữ hoàng Jumbo, cuộc thi sắc đẹp dành cho phụ nữ nặng trên 80 kg, đã tham gia sự kiện tôn vinh voi ở sở thú Samphran của Thái Lan. Theo Đài RT, họ đã trực tiếp phục vụ các chú voi một bữa ăn no nê với tổng cộng hơn 6 tấn trái cây và rau củ. “Đáp lại”, các chú voi có nhiều màn trình diễn độc đáo như múa, lắc vòng, đá bóng… Nữ hoàng Jumbo là cuộc thi thường niên nhằm chọn ra gương mặt “tài sắc” để đại diện cho các hoạt động bảo tồn voi ở Thái Lan.

Minh Trung

>> Tin thế giới 3.5.2014
>> Tin thế giới 2.5.2014
>> Tin thế giới 1.5.2014
>> Tin thế giới 29.4.2014 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.