Văn Quyến lên kế hoạch đá trận giã từ sự nghiệp ở Vinh

06/05/2014 15:58 GMT+7

(TNO) Hôm nay (6.5), Văn Quyến đã ra Ninh Bình hội quân cùng đội bóng cố đô Hoa Lư chuẩn bị đá trận đấu vòng 1/8 AFC Cup 2014 sẽ diễn ra vào ngày 13.5 tới. Tuy nhiên, nhiều khả năng đấy sẽ chưa phải là trận đấu chia tay sự nghiệp của 'thần đồng' một thời này.

(TNO) Hôm nay (6.5), Văn Quyến đã ra Ninh Bình hội quân cùng đội bóng cố đô Hoa Lư chuẩn bị đá trận đấu vòng 1/8 AFC Cup 2014 sẽ diễn ra vào ngày 13.5 tới. Tuy nhiên, nhiều khả năng đấy sẽ chưa phải là trận đấu chia tay sự nghiệp của 'thần đồng' một thời này.

>> Văn Quyến sẽ trở lại Ninh Bình vào ngày mai
>> Vẻ trẻ trung xinh xắn của vợ sắp cưới Văn Quyến
>> Văn Quyến không 'mặn mà' quay lại Ninh Bình

 Văn Quyến tươi tỉnh khi cùng bạn bè bàn về trận chia tay trên sân phủi thành Vinh 1
Văn Quyến tươi tỉnh khi cùng bạn bè bàn về trận chia tay trên sân phủi thành Vinh

Được biết, theo thông tin mới nhất, nhiều khả năng trong tháng tới, Văn Quyến sẽ có trận chia tay sân cỏ cho riêng mình.

Đấy sẽ là cuộc hội ngộ của các ngôi sao thuộc lứa U.16 Việt Nam năm 2000 thi đấu giao hữu với các ngôi sao SLNA trên sân Vinh trong trận đấu giã từ sự nghiệp của Quyến.

Ngày hôm qua (5.5), sau khi trở về quê để nghỉ ngơi trong giai đoạn V.League tạm nghỉ, các cầu thủ Trọng Hoàng, Văn Hoàn, Văn Bình và những đồng đội cùng lứa đã có cuộc đọ sức trên sân phủi với các đàn anh trưởng thành từ “lò” Sông Lam, trong đó có Văn Quyến.

 Văn Quyến sẽ đá trận giã từ sự nghiệp ở sân Vinh? 2

Sau khi hội ngộ và giao lưu, câu chuyện về trận cầu giã từ sự nghiệp của Văn Quyến được mọi người đưa ra bàn bạc. Ngưỡng mộ tài năng của Văn Quyến, mọi người đều nhất trí cao với phương án tổ chức một trận đấu hoành tráng trên sân Vinh.

Theo đó, Văn Quyến sẽ sát cánh cùng với dàn sao U.16 Việt Nam năm 2000 đá với các ngôi sao của SLNA qua các thời kỳ.

Điều thuận lợi để tổ chức trận đấu là lứa ngôi sao U.16 tham gia giải châu Á năm 2000 hầu hết đang sinh sống ở Vinh.

Đó là những Như Thuật, Đức Anh, Mạnh Huy, Minh Đức, Ánh Cường, Lâm Tấn… Trong khi đó, HLV Nguyễn Văn Thịnh cũng đang ở Vinh và sẵn sàng cho trận đấu này.

 Văn Quyến sẽ đá trận giã từ sự nghiệp ở sân Vinh? 3

Phía bên kia, các ngôi sao SLNA cũng rất dễ huy động khi đa phần đang chơi bóng cho đội bóng quê hương hoặc theo nghiệp huấn luyện ở các “lò” đào tạo bóng đá ở xứ Nghệ.

Riêng bộ ba của B.Bình Dương và nhiều ngôi sao xứ Nghệ đang xa xứ khác cho biết, nếu Văn Quyến tổ chức một trận đấu ý nghĩa như thế, họ sẽ thu xếp để có mặt.

Đây sẽ là trận đấu ý nghĩa với Văn Quyến, bởi anh được phát hiện từ VCK U.16 châu Á năm 2000, trong khi SLNA là đội bóng quê hương, nơi gắn với rất nhiều kỷ niệm trong sự nghiệp của cựu “thần đồng” này.

Càng ý nghĩa hơn khi trận đấu chia tay diễn ra trên sân Vinh, một sân bóng đặc biệt, nơi Quyến quen thuộc đến từng mô đất, ổ gà.

 Văn Quyến sẽ đá trận giã từ sự nghiệp ở sân Vinh? 4

Được biết, một đàn anh có tiếng nói, người rất kinh nghiệm trong tổ chức các giải đấu phong trào ở Nghệ An sẽ đứng ra tư vấn và trực tiếp giúp Văn Quyến trong công tác tổ chức.

Theo kế hoạch, sau khi trở về từ Ninh Bình, Văn Quyến sẽ cùng với bạn bè chính thức bắt tay vào công việc chuẩn bị cho trận đấu giã từ sự nghiệp của mình.

Một số đồng đội cùng thi đấu với Quyến ở VCK U.16 châu Á năm 2000 cho biết, họ đã nghe qua kế hoạch của Quyến và sẽ ủng hộ hết mình cho trận đấu nói trên.

Bài, ảnh: Vĩnh Yên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.