Đêm đầy cảm xúc ở Old Trafford

08/05/2014 03:00 GMT+7

Chiến thắng trước Hull như một lời chia tay ấm áp, đầy hứa hẹn nhưng cũng không thiếu chút ngậm ngùi của M.U.

Chiến thắng trước Hull như một lời chia tay ấm áp, đầy hứa hẹn nhưng cũng không thiếu chút ngậm ngùi của M.U.

>> Tottenham gỡ tweet chế nhạo Liverpool
>> HLV Sherwood tiếc vì Tottenham bán 'hớ' Bale cho Real Madrid
>> Chờ đợi bất ngờ của U.19 VN trước U.19 Tottenham  

Đêm đầy cảm xúc
Những bước chạy cuối cùng của Giggs (trái) trong cuộc đời cầu thủ? - Ảnh: AFP

Rạng sáng qua, ở trận đấu cuối cùng tại sân Old Trafford trong mùa này, M.U đã thắng Hull 3-1 để rút ngắn khoảng cách với Tottenham xuống còn 3 điểm. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” chỉ có thể giành được suất tham dự Europa League mùa tới nếu như họ giành trọn 3 điểm tại Southampton trong lúc Tottenham bại trận trước Aston Villa ngay trên sân nhà ở vòng đấu cuối cùng.

Quá khó!

Dù vậy, chiến thắng không có nhiều ý nghĩa trước một đối thủ khiêm tốn như Hull lại rất cần thiết với M.U vào lúc này, bởi đó chính là lời chia tay ấm áp và đầy hứa hẹn mà họ dành cho các CĐV ngay trên sân nhà. Chiến thắng mang lại sự ấm áp trong một mùa giải đầy thất vọng. Sự tỏa sáng của những tài năng trẻ như Januzaj, Wilson (18 tuổi) và Lawrence (20) vẽ nên một tương lai đầy hứa hẹn cho M.U.

Januzaj không lập được cú đúp như Wilson nhưng anh chính là ngọn lửa rực rỡ nhất trong những đợt tấn công của M.U. Hull đã không thể đối phó được với tốc độ và sự di chuyển khôn khéo của Januzaj và điều đó đã giúp anh góp phần tạo nên sự khác biệt cho “Quỷ đỏ”. Januzaj in dấu giày trong cả 2 bàn thắng của Wilson, còn Lawrence cũng gây nhiều ấn tượng khi được bố trí chơi bên cánh trái của bộ ba tiền vệ tấn công.

Tuy nhiên, bước khởi đầu của Wilson và Lawrence ở Premier League lại có thể trùng hợp với sự kết thúc của một huyền thoại. HLV tạm quyền Giggs xỏ giày vào sân ở phút 70 và chính anh đã tạo điều kiện cho Van Persie ấn định tỷ số chung cuộc.

Tương lai của Giggs vẫn chưa được xác định nhưng trường hợp của Vidic thì đã rõ ràng. Trung vệ này đã chào tạm biệt các CĐV trên sân Old Trafford để đón nhận một thách thức mới trong mùa tới.

Rạng sáng qua, sân Old Trafford đã trải qua nhiều cảm xúc. Một tương lai đầy hứa hẹn được dệt lên trên nền một cuộc chia tay ấm áp của M.U trong mùa này nhưng vẫn có chút ngậm ngùi từ sự ra đi của Vidic và tương lai bất định của Giggs.

Nam Khang 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.