Đứt dây chằng, Hoàng Thống chia tay sớm U.19 Việt Nam

09/05/2014 17:49 GMT+7

(TNO) Trong buổi tập chiều 7.5, tại Hàm Rồng, tuyển thủ U.19 Việt Nam Lê Hoàng Thống đã bị đứt dây chằng đầu gối và phải nói lời chia tay vòng chung kết U.19 châu Á 2014.

(TNO) Trong buổi tập chiều 7.5, tại Hàm Rồng, tuyển thủ U.19 Việt Nam Lê Hoàng Thống đã bị đứt dây chằng đầu gối và phải nói lời chia tay vòng chung kết U.19 châu Á 2014.

>> Ngày khó quên của các cầu thủ U.19 Việt Nam
>> Đội trưởng U.19 Việt Nam được fan nữ bí ẩn tặng bánh sinh nhật
>> Tân binh U.19 Việt Nam gây bất ngờ cho HLV Guillaume
>> Bầu Đức: U.19 Việt Nam chơi được với mọi đối thủ

 
Hoàng Thống là cầu thủ được HLV Guillaume Graechen đánh giá rất cao qua chuyến tập huấn châu Âu - Ảnh: Minh Trần

Đây là chấn thương rất đáng tiếc vì Hoàng Thống là cầu thủ được HLV Guillaume Graechen đánh giá rất cao qua chuyến tập huấn châu Âu.

Hoàng Thống là cầu thủ từng thi đấu V-League trong màu áo HAGL. Với khả năng đá tốt cả hai chân, Thống có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trái, tiền vệ phải.

Trao đổi với chúng tôi, giám đốc điều hành Học viện HAGL Huỳnh mau nói: “Xui xẻo quá, cầu thủ nào đá tốt thì lại gặp chấn thương ở những thời điểm quan trọng.

Ông Huỳnh Mau cho biết, HAGL sẽ nhanh chóng đưa Hoàng Thống xuống TP.HCM để mổ điều trị chấn thương.

Với chấn thương đứt dây chằng, khả năng Lê Hoàng Thống phải mất 6 tháng mới có thể hồi phục hoàn toàn vì thế chắc chắn cầu thủ này sẽ không thể góp mặt cùng U.19 Việt Nam tại vòng chung kết châu Á vào tháng 10 tại Myanmar.

Liên quan đến U.19 Việt Nam, ngày 10.5, thầy trò HLV Guillaume Graechen sẽ đá giao hữu với CLB HAGL. Đây là trận đấu giúp HLV Guillaume thử sức các tân binh để đi đến quyết định gọi bổ sung vào đội tuyển U.19 Việt Nam đi tập huấn tại Nhật vào đầu tháng 6.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.