Phát hiện một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ

12/05/2014 15:45 GMT+7

(TNO) Sáng 12.5, nhân viên nhà nghỉ nằm tại số 199 đường Hà Huy Giáp (phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM) hoảng hốt khi phát hiện một vị khách đã chết trong tư thế treo cổ.

(TNO) Sáng 12.5, nhân viên nhà nghỉ nằm tại số 199 đường Hà Huy Giáp (khu phố 3, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM) hoảng hốt khi phát hiện một vị khách đã chết trong tư thế treo cổ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ sáng 12.5, một người đàn ông (39 tuổi, quê Vĩnh Long, chưa rõ danh tính) đến nhà nghỉ 199 nằm trên đường Hà Huy Giáp để thuê phòng.

Đến 10 giờ cùng ngày, nhân viên khách sạn không thấy vị khách xuống trả phòng nên gọi điện thoại báo, nhưng không thấy vị khách trả lời điện thoại. Quản lý nhà nghỉ lên phòng gõ cửa nhưng vẫn không thấy động tĩnh. Nghi ngờ có chuyện bất thường, nhân viên nhà nghỉ phá cửa vào phòng.

Khi vào được bên trong, nhân viên nhà nghỉ phát hiện vị khách đã tử vong trong tư thế treo cổ. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận 12 nhanh chóng có mặt phong tỏa khu vực, tổ chức khám nghiệm hiện trường.

Đến 14 giờ, thi thể nạn nhân đã được chuyển về nhà xác.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Lê Cầm

>> Treo cổ tự tử vì không được dự đám cưới em gái
>> Thuê phòng nghỉ rồi treo cổ tự tử
>> Vụ chìm phà ở Hàn Quốc: Hiệu phó được cứu sống treo cổ tự tử
>> Đâm người rồi treo cổ tự tử 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.