Không có chuyện V.Ninh Bình 'hắt hủi' Văn Quyến

14/05/2014 19:42 GMT+7

(TNO) Khác với thông tin lãnh đạo CLB Ninh Bình 'hắt hủi' Văn Quyến, đích thân ông Hoàng Mạnh Trường, chủ tịch tập đoàn The Vissai Ninh Bình, nhà đầu tư cho CLB lại tuyên bố, ông ủng hộ Quyến tuyệt đối.

(TNO) Khác với thông tin lãnh đạo CLB Ninh Bình 'hắt hủi' Văn Quyến, đích thân ông Hoàng Mạnh Trường, chủ tịch tập đoàn The Vissai Ninh Bình, nhà đầu tư cho CLB lại tuyên bố, ông ủng hộ Quyến tuyệt đối.

>> Văn Quyến đã có cái kết đẹp với V.Ninh Bình
>> Văn Quyến tiếp tục ở lại V.Ninh Bình
>> Văn Quyến lập cú đúp, V.Ninh Binh hiên ngang vào tứ kết AFC Cup

 
Tương lai Văn Quyến (trái) ở CLB Ninh Bình phụ thuộc vào ban huấn luyện - Ảnh: Minh Tú

Chiều 14.5, một ngày sau khi CLB Ninh Bình giành quyền vào chơi tứ kết AFC Cup với chiến thắng ấn tượng 4-2 trước Churchill Brothers (Ấn Độ), “bầu” Trường nói ông vẫn còn đang rất vui và đội bóng của ông sẽ “cháy” hết mình tại đấu trường châu lục.
 
“Đội bóng đang gặp nhiều khó khăn nhưng chúng tôi sẽ thi đấu hết sức mình với quyết tâm đạt được kết quả cao nhất. Trước kia đánh giặc, chị Út Tịch từng nói “còn một cái lai quần cũng đánh”, giờ chúng tôi xác định còn một cái lai quần cũng... đá”, bầu Trường dí dỏm.
 
Ông Trường tỏ ra khá tự tin về lực lượng cho trận tứ kết diễn ra vào tháng 8 tới. “Tháng 7 V-League 2014 đã kết thúc. Các cầu thủ cho mượn sẽ được thu quân về CLB.
 
Một số cầu thủ trẻ tài năng từ các đội trẻ của CLB cũng sẽ được đôn lên. Quan trọng hơn, chúng tôi được đăng ký lại danh sách các cầu thủ thi đấu trận tứ kết nên chắc chắn là lực lượng của đội sẽ khá dồi dào”, ông Trường nói.
 
Ông Trường đã dành nhiều lời khen cho màn trình diễn xuất sắc của Văn Quyến vào chiều ngày 13.5. Ông cho biết: “Quyết có đá trận tứ kết hay không sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào ban huấn luyện cho dù về mặt tình cảm, lúc nào tôi cũng ủng hộ Quyến. Tôi chưa được báo cáo về chuyện này, nhưng tôi đã giao toàn quyền cho HLV Nguyễn Văn Sỹ và chủ tịch Phạm Văn Lệ”.

 
Ông chủ của CLB Ninh Bình Hoàng Mạnh Trường - Ảnh: Minh Tú

Trả lời Thanh Niên Online về tương lai của đội bóng sau AFC Cup, ông Trường nói rằng, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã bảo lưu suất V-League của Ninh Bình 3 năm, nên trong thời gian đó, nếu khi nào thấy đội bóng cứng cáp thì sẽ quay trở lại giải đấu cao nhất của bóng đá nước nhà.
 
Ông Trường hiện đang đặt nhiều kỳ vọng vào lứa cầu thủ trẻ và nếu những đứa trẻ này lớn lên, tương lai của đội bóng sẽ rất sáng.
 
Trong khi đó, HLV Nguyễn Văn Sỹ lại đang có vẻ rất “trầm tư”. Ông cho biết: “Hợp đồng của Quyến và CLB Ninh Bình có thời hạn đến hết mùa 2014. Dù Quyến đã xin thanh lý cách đây ít lâu nhưng lãnh đạo CLB chưa đồng ý. Vì thế, trên thực tế, Quyến vẫn là người của CLB. Tuy nhiên, tứ kết đến tháng 8 mới diễn ra nên tôi lại lo đến lúc đó, lãnh đạo CLB không muốn sử dụng Quyến nữa.
 
Tôi vẫn thực sự lo lắng về nhân sự của đội cho trận tứ kết AFC Cup dù sẽ gọi về hai cầu thủ nhập tịch đang tạm cho Thanh Hóa mượn là Đinh Văn Ta và Hoàng Vissai. Thế nhưng liệu họ có xin thanh lý hợp đồng hay không?
 
Số cầu thủ của đội trẻ Ninh Bình liệu có đủ sức để đá đấu trường lớn như AFC Cup? Thật tình trong lòng tôi có quá nhiều suy nghĩ. Nhưng dù sao thì Ninh Bình vẫn đặt ra mục tiêu là càng cố vào sâu AFC Cup càng tốt”.

Quang Duẩn - Lan Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.