VTV sẽ trực tiếp trận play off Giải nữ châu Á

17/05/2014 14:41 GMT+7

(TNO) Trong những ngày qua, người hâm mộ bóng đá cả nước liên tục gọi điện thoại đến đường dây nóng Thanh Niên Online mong muốn được xem Giải bóng đá nữ châu Á 2014 đang diễn ra tại TP.HCM.

(TNO) Trong những ngày qua, người hâm mộ bóng đá cả nước liên tục gọi điện thoại đến đường dây nóng Thanh Niên Online mong muốn được xem Giải bóng đá nữ châu Á 2014 đang diễn ra tại TP.HCM.

>> Hời hợt với bóng đá nữ
>> Tuyển bóng đá nữ VN chọn... VĐV futsal
>> Bóng đá nữ sẽ có khán giả ?

 
Giải bóng đá nữ châu Á 2014 đang nhận được sức thu hút rất lớn từ người hâm mộ Việt Nam - Ảnh: Độc Lập

Tuy nhiên, giải đấu này chỉ được HTV (Đài truyền hình TP.HCM) trực tiếp trênh kênh HTV Thể Thao nên đa phần người hâm mộ cả nước không thể nào xem được.

Để trả lời độc giả, chúng tôi đã liên lạc với ông Lê Văn Phú - Trưởng phòng thể thao HTV, ông Phú cho biết: “HTV cũng nhận được rất nhiều yêu cầu của người hâm mộ, mong muốn xem giải đấu này. Chúng tôi cũng biết nhu cầu của khán giả nhưng mỗi kênh của HTV đều có một tiêu chí và lượng khán giả riêng, vì thế giải bóng đá nữ được chúng tôi truyền trênh kênh HTV thể thao là đúng chức năng của kênh thể thao này.

Tuy nhiên, trước nhu cầu rất lớn của người hâm mộ, chúng tôi sẽ xin ý kiến Ban giám đốc đài để có thể trực tiếp trên một kênh sóng phổ biến của HTV. Chúng tôi sẽ có thông báo sớm cho người hâm mộ biết để đón xem”.

Trao đổi với chúng tôi ông Phan Ngọc Tiến - Giám đốc các chương trình sản xuất thể thao VTV (Đài truyền hình Việt Nam) cũng cho biết: “VTV đang liên hệ với HTV để truyền trực tiếp trận play off giữa Việt Nam và đội thứ 3 bảng B vào ngày 21.5 nhằm phục vụ nhu cầu được xem trận đấu này của người hâm mộ. Nếu không có gì trục trặc, VTV sẽ truyền trực tiếp trận đấu này nhằm phục vụ khán giả”.

Ông Lê Văn Phú khẳng định sẽ chia sẻ bản quyền với VTV: “Chỉ cần VTV có công văn yêu cầu, chúng tôi sẵn sàng để VTV tiếp sóng trận play off  và các trận đấu khác tại Giải nữ châu Á. Tiêu chí của chúng tôi là luôn luôn phục vụ tốt nhất cho người hâm mộ cả nước”.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.