'Cầu thủ thứ 12' tiếp lửa cho tuyển nữ Việt Nam

21/05/2014 18:03 GMT+7

(TNO) Trong trận đấu lịch sử giành vé dự World Cup 2015 giữa tuyển nữ Việt Nam và Thái Lan, khán giả có mặt trên sân Thống Nhất đã trở thành một cầu thủ thứ 12 giúp sức cho các cô gái chủ nhà.

(TNO) Trong trận đấu lịch sử giành vé dự World Cup 2015 giữa tuyển nữ Việt Nam và Thái Lan, khán giả có mặt trên sân Thống Nhất đã trở thành một cầu thủ thứ 12 giúp sức cho các cô gái chủ nhà.

>> Sân nhà là lợi thế rất lớn cho tuyển nữ Việt Nam
>> Chờ đội tuyển nữ VN viết nên lịch sử
>> Tuyển nữ Việt Nam tập sút penalty trước trận 'chung kết' với Thái Lan

Cầu thủ thứ 12 tiếp lửa cho tuyển nữ Việt Nam-1
CĐV đổ về sân Thống Nhất để cổ vũ cho tuyển nữ Việt Nam

Ngay từ trước khi trận đấu bắt đầu khoảng 2, 3 giờ, các nẻo đường đến sân Thống Nhất đã bắt đầu trở nên đông đúc. Đó là do các CĐV tranh thủ đến sân sớm để tìm “chỗ đẹp” nhằm cổ vũ cho đội nhà.

Chính vì vậy, khi trận đấu bắt đầu, các khán đài của sân Thống Nhất đã chật kín khán giả. Những CĐV nhiệt thành đã liên tục hô vang “Việt Nam”, Việt Nam cố lên”… để tiếp thêm tinh thần cho các cầu thủ.

Cầu thủ thứ 12 tiếp lửa cho tuyển nữ Việt Nam-2
Các CĐV Việt Nam cổ vũ rất nhiệt tình cho đội nhà

Cầu thủ thứ 12 tiếp lửa cho tuyển nữ Việt Nam-3
Một lá cờ lớn được các CĐV mang vào sân

Trong những trận đấu đã qua, trên khán đài C, một nhóm CĐV đã gây ấn tượng mạnh khi mặc đồng phục áo đỏ sao vàng. Nhóm CĐV này cổ vũ rất nhiệt tình từ đầu đến cuối trận. Khi thì hô to những khẩu hiệu, khi thì hát những bài hát và có người bắt nhịp.

Cầu thủ thứ 12 tiếp lửa cho tuyển nữ Việt Nam-4
Nhóm CĐV này cổ vũ rất chuyên nghiệp

Chính nhóm CĐV đã khiến không khí trên sân Thống Nhất trở nên sôi động hơn. Cũng nhờ vậy, các cầu thủ nữ Việt Nam có thêm sự hưng phấn khi thi đấu.

Trong khi đó, chỉ có một ít CĐV Thái Lan có mặt trên khán đài A2 của sân Thống Nhất. Dù vậy, các CĐV này cũng hò hét khá nhiệt tình.

Tân Lam - Độc Lập

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.