Ronaldo tặng hết tiền thưởng Champions League

26/05/2014 12:36 GMT+7

(TNO) Siêu sao Cristiano Ronaldo đã bày tỏ sự hào phóng khi mang hết số tiền thưởng vừa giành được từ ngôi vô địch Champions League chia cho các nhân viên của CLB Real Madrid.

(TNO) Siêu sao Cristiano Ronaldo đã bày tỏ sự hào phóng khi mang hết số tiền thưởng vừa giành được từ ngôi vô địch Champions League chia cho các nhân viên của CLB Real Madrid.

>> Ronaldo và Ancelotti đi vào lịch sử Champions League
>> Ronaldo và giấc mơ Decima
>> Ronaldo và Suarez cùng chia sẻ Chiếc giày vàng

 
Cristiano Ronaldo lần thứ 2 tặng xe hơi cho các nhân viên ở Real Madrid - Ảnh: Marca

Trước trận đấu với Atletico Madrid, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã tuyên bố, nếu Real Madrid lên ngôi ở Lisbon, anh sẽ chia toàn bộ số tiền thưởng mà mình giành được cho các nhân viên phục vụ ở CLB Real Madrid.

Giữ đúng lời hứa, sau khi cùng Real Madrid đánh bại Atletico Madrid để lần thứ 10 lên ngôi ở đấu trường C1/Champions League, Ronaldo đã đem toàn bộ số tiền thưởng vào khoảng 750.000 bảng (tương đương 25 tỉ đồng) để mua xe hơi tặng các nhân viên y tế và kỹ thuật của Real Madrid.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Ronaldo hào phóng như vậy. Cách đây hơn 1 năm, Ronaldo đã chi khoảng 5.000 euro để mua 11 iPad làm quà cho đội ngũ bác sĩ, chuyên gia vật lý trị liệu, chuyên gia dinh dưỡng ở Real. Sau đó là việc tặng một lúc 30 chiếc máy tính xách tay cho các nhân viên thân cận.

Còn nhớ, hồi năm 2013, sau khi đoạt Quả bóng vàng, Ronaldo cũng đã tặng xe hơi cho các nhân viên y tế và kỹ thuật của Real Madrid.

Sự thật, số tiền kể trên chẳng thấm vào đâu so với mức lương mà Ronaldo hiện đang nhận được tại Real Madrid: 18 triệu euro/năm. Đó còn chưa tính đến số tiền kếch xù mà cầu thủ này nhận được từ bản quyền hình ảnh của chính mình.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.