Costa, Torres, Villa cùng Tây Ban Nha dự World Cup

31/05/2014 20:23 GMT+7

(TNO) HLV Vicente Del Bosque đã quyết định đánh cược khi điền tên tiền đạo Diego Costa vào danh sách 23 cầu thủ dự World Cup 2014. Ngoài ra, trên hàng công Tây Ban Nha còn có Fernando Torres và David Villa.

(TNO) HLV Vicente Del Bosque đã quyết định đánh cược khi điền tên tiền đạo Diego Costa vào danh sách 23 cầu thủ dự World Cup 2014. Ngoài ra, trên hàng công Tây Ban Nha còn có Fernando Torres và David Villa.

>> Torres ghi bàn, Tây Ban Nha khởi động nhẹ nhàng cho World Cup
>> Tuyển Tây Ban Nha chờ Diego Costa đến phút chót
>> Bạn gái cũ tuyển thủ Tây Ban Nha cổ cũ cho tuyển Đức

Torres, Costa, Villa cùng Tây Ban Nha dự World Cup-1
Costa (phải) vẫn được HLV Del Bosque đặt niềm tin - Ảnh: Reuters

Theo thông báo của Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha, Costa đã được HLV Del Bosque đặt niềm tin khi có tên trong danh sách 23 cầu thủ chính thức dự World Cup 2014.

Trong thời gian gần đây, khả năng dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh của cầu thủ gốc Brazil luôn bị nghi ngờ. Costa chỉ chơi được 9 phút trong trận chung kết Champions League với Real Madrid hồi tuần trước khi bị chấn thương gân khoeo.

Kể từ đó đến nay, những thông tin về chấn thương của cầu thủ này là không mấy lạc quan. Dù vậy, HLV Del Bosque vẫn quyết định chọn tiền đạo 26 tuổi.

Bên cạnh đó, trên hàng công của tuyển Tây Ban Nha còn có sự góp mặt của hai chân sút kỳ cựu là Fernando Torres và David Villa. Torres vừa trải qua một mùa bóng kém cỏi ở Chelsea nhưng lại kịp thời lấy điểm trong mắt HLV Del Bosque khi thi đấu khá ấn tượng trong chiến thắng 2-0 trước Bolivia ở trận giao hữu diễn ra rạng sáng nay (31.5, giờ VN).

Torres, Costa, Villa cùng Tây Ban Nha dự World Cup-2
Torres vừa ghi bàn cho tuyển Tây Ban Nha - Ảnh: Reuters

Việc Costa, Torres và Villa được chọn đồng nghĩa với việc Alvaro Negredo phải về nhà. Đây là điều khá đáng tiếc cho chân sút 28 tuổi. Anh vừa trải qua một mùa giải khá ấn tượng tại Man City khi ghi được 23 bàn sau 48 trận.

Cùng phải nhận nỗi thất vọng còn có Jesus Navas, đồng đội của Negredo ở Man City. Cầu thủ chạy cánh này đã phải vắng mặt trong giai đoạn cuối của mùa giải vừa qua vì chấn thương mắt cá chân. Dù đã bình phục nhưng anh lại không nhận được sự tín nhiệm từ HLV Del Bosque.

Ngoài ra, những người bị loại khác còn có  Fernando Llorente (Juventus), Ander Iturraspe (Athletic Bilbao), Alvaro Moreno (Sevilla) và Daniel Carvajal (Real Madrid).

Đội hình tuyển Tây Ban Nha dự World Cup 2014:

Thủ môn: Iker Casillas (Real Madrid), Pepe Reina (Liverpool), David De Gea (Manchester United)

Hậu vệ: Sergio Ramos (Real Madrid), Gerard Pique (Barcelona), Raul Albiol (Napoli), Javi Martinez (Bayern Munich), Juanfran (Atletico Madrid), Jordi Alba (Barcelona), Cesar Azpilicueta (Chelsea)

Tiền vệ: Xavi (Barcelona), Xabi Alonso (Real Madrid), Andres Iniesta (Barcelona), Koke (Atletico Madrid), Sergio Busquets (Barcelona), Santi Cazorla (Arsenal), Cesc Fabregas (Barcelona), Juan Mata (Manchester United), David Silva (Manchester City)

Tiền đạo: Pedro (Barcelona), Diego Costa (Atletico Madrid), David Villa (Atletico Madrid), Fernando Torres (Chelsea).

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.