Gần 1,5 tỉ đồng ủng hộ chiến sĩ làm nhiệm vụ tại Hoàng Sa

04/06/2014 11:38 GMT+7

(TNO) Sáng 4.6, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Kon Tum phát động chương trình “Chung tay, góp sức vì biển đảo quê hương”, với sự tham gia của 300 đại biểu đại diện cho giới tôn giáo, nhân sĩ, trí thức, đoàn viên thanh niên, cán bộ, công chức và người lao động trong toàn tỉnh.

(TNO) Sáng 4.6, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Kon Tum phát động chương trình “Chung tay, góp sức vì biển đảo quê hương”, với sự tham gia của 300 đại biểu đại diện cho giới tôn giáo, nhân sĩ, trí thức, đoàn viên thanh niên, cán bộ, công chức và người lao động trong toàn tỉnh.

 Các nhà sư, và chức sắc tôn giáo quyên góp ủng hộ
Các nhà sư, chức sắc tôn giáo quyên góp ủng hộ

Tại lễ phát động, Phó Ban tuyên giáo Tỉnh ủy Kon Tum, ông Ngô Trường Sơn thông tin về tình hình biển Đông, âm mưu và những toan tính của giới cầm quyền Trung Quốc về việc độc chiếm biển Đông và gây bất ổn trong khu vực.

Sau lễ phát động, các tổ chức, cá nhân đã đóng góp gần 1,5 tỉ đồng ủng hộ cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ trên vùng biển Hoàng Sa. Trong đó, đơn vị ủng hộ nhiều nhất là Công an tỉnh Kon Tum với 500 triệu đồng.

Ông Trần Bình Trọng, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Kon Tum cho hay, sẽ nhanh chóng chuyển số tiền ủng hộ này đến cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại vùng biển Hoàng Sa.

Phạm Anh

>> Nhiều doanh nghiệp, tổ chức ủng hộ Quỹ khuyến học
>> Trao tiền bạn đọc ủng hộ lực lượng bảo vệ biển Đông
>> Mỹ ủng hộ quan điểm của Việt Nam về vấn đề Biển Đông
>> Là người con đất Việt hát ủng hộ đảo xa
>> Ủng hộ thanh niên VN đấu tranh vì chính nghĩa, bảo vệ chủ quyền
>> Nhật ủng hộ cách giải quyết của Việt Nam tại biển Đông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.