Lần đầu cho Halep?

07/06/2014 03:00 GMT+7

Tối nay, trận đấu cuối cùng của nội dung đơn nữ sẽ diễn ra, giữa á quân Maria Sharapova (7) gặp hạt giống số 4 Simona Halep (Romania).

Tối nay, trận đấu cuối cùng của nội dung đơn nữ sẽ diễn ra, giữa á quân Maria Sharapova (7) gặp hạt giống số 4 Simona Halep (Romania).

 
Kinh nghiệm của Sharapova liệu sẽ thắng sức trẻ của Halep? - Ảnh: AFP

Đây là lần gặp gỡ thứ 4 của hai tay vợt này nhưng lại là lần đầu tiên tại một giải Grand Slam. Ở những lần gặp trước đây, Sharapova đã toàn thắng cả 3 trận trước Halep. Trong đó lần gần nhất chính là trận chung kết tại giải Madrid hồi tháng trước. Điểm mạnh của Halep chính là những cú đánh thông minh, khiến đối phương phải di chuyển khắp mặt sân.

Tuy nhiên, trên mặt sân đất nện này, tay vợt người Nga vẫn được đánh giá rất cao khi tỷ lệ cá cược được đưa ra Sharapova chấp Halep 1 ván rưỡi (ăn đủ thua 65). Kể từ đầu năm 2012 cho đến nay, cô đã thắng đến 53 trận và chỉ thua 4 trên mặt sân này. Trong khi đó, đây mới chỉ là trận chung kết một giải Grand Slam đầu tiên của Halep trong sự nghiệp. Thành tích tốt nhất của cô là vào đến tứ kết Úc mở rộng hồi đầu năm và hiện giành được vị trí số 3 thế giới của Agnieszka Radwanska.

Ở các trận bán kết đơn nam diễn ra hôm qua, Nadal thắng Murray 3-0 (6/3, 6/2, 6/1). Djokovic thắng Gulbis 3-1 (6/3, 6/3, 3/6, 6/3).

Minh Tân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.