TP.HCM: Phá ổ cá độ bóng đá, bắt giữ 21 người

15/06/2014 13:10 GMT+7

(TNO) Sáng 15.6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 10 cho biết đơn vị này vừa phối hợp với Đội 5 thuộc Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.HCM triệt phá một tụ điểm cá độ bóng đá ăn tiền qua mạng.

(TNO) Sáng 15.6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 10 cho biết đơn vị này vừa phối hợp với Đội 5 thuộc Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.HCM triệt phá một tụ điểm cá độ bóng đá ăn tiền qua mạng, tại một quán cà phê.


21 người tham gia cá độ được đưa về trụ sở cơ quan công an - Ảnh: Thanh Vạn

Tại đây, công an bắt quả tang 21 người đang có hành vi cá độ bóng đá ăn tiền qua mạng Internet. Hai nghi can tổ chức cá độ cho khách là Lý Quốc Hùng (còn gọi là Chảy, 35 tuổi, quê quán TP.HCM) và Phan Văn Ngọc Anh (còn gọi là Tèo, 35 tuổi, quê quán TP.HCM).

Tại thời điểm công an kiểm tra, hai người này đang ghi kèo cá độ cho 21 khách coi bóng đá tại quán. Lúc này trong quán có khoảng 40 khách, có 21 khách tham gia cá độ. Ngoài ra, một số người khác đã bỏ trốn. Thời điểm công an kiểm tra là lúc đang diễn ra trận đấu Hà Lan - Tây Ban Nha.

Cơ quan công an thu giữ tang vật là 12 tờ phơi, tiền mặt là 29.550.000 đồng, 1.000 USD, cùng 2 máy tính xách tay.


Tang vật thu giữ được - Ảnh: Thanh Vạn

Hùng và Ngọc Anh khai sở hữu quán cà phê nói trên được 6 tháng. Được biết, hai người này từng có tiền án tiền sự về gây rối trật tự công cộng.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý theo pháp luật.

Lê Cầm - Thanh Vạn

 

>> Phá đường dây cá độ bóng đá
>> Phá ổ cá độ bóng đá trong quán cà phê
>> Mê cá độ bóng đá, lãnh 7 năm tù
>> Chiếm đoạt tiền ngân sách để cá độ bóng đá
>> Bắt cóc' đòi tiền chuộc do nợ cá độ bóng đá
>> Triệt xóa hai tụ điểm cá độ bóng đá
>> Triệt phá hai tụ điểm cá độ bóng đá

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.