Cristiano Ronaldo được Goal chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2013-2014

28/07/2014 19:23 GMT+7

(TNO) Vượt qua những chân sút xuất sắc như Lionel Messi, Arjen Robben, Cristiano Ronaldo được độc giả Goal.com bình chọn là tiền đạo hay nhất mùa giải 2013-2014.

(TNO) Vượt qua những chân sút xuất sắc như Lionel Messi, Arjen Robben, Cristiano Ronaldo được độc giả Goal.com bình chọn là tiền đạo hay nhất mùa giải 2013-2014.

>> Real Madrid muốn bán Ronaldo
>> Bạn gái Ronaldo không ngại cởi đồ trên màn ảnh
>> Mẹ Ronaldo từng không muốn anh... ra đời

 
Lần thứ 3 Cristiano Ronaldo nhận giải thưởng của Goal - Ảnh: Reuters

Đáng chú ý, đây là lần thứ 3 Ronaldo được tôn vinh ở giải thưởng thường niên này của Goal.com, sau các năm 2008 và 2012. Ở mùa giải năm ngoái, Ronaldo đã có tổng cộng 51 pha lập công cho cả Real Madrid và đội tuyển Bồ Đào Nha.

Cựu ngôi sao của M.U nhận được tỷ lệ bình chọn lên đến 40,7%. Trong năm qua, Ronaldo còn chia sẻ giải thưởng Chiếc giày vàng châu Âu cùng tiền đạo Luis Suarez của Liverpool và về đích đầu tiên ở cuộc chạy đua giành Quả bóng vàng FIFA 2013.

 
Arjen Robben được đánh giá cao nhờ tấm HCĐ cùng tuyển Hà Lan tại World Cup 2014 - Ảnh: Reuters

Xếp ở vị trí thứ 2 là  là tiền vệ Arjen Robben, người đã có một kỳ World Cup 2014 bùng nổ cùng tuyển Hà Lan (xếp thứ 3) và cùng Bayern Munich giành "cú ăn 4" ở mùa giải vừa qua.

Với chỉ vỏn vẹn 13,8% bầu chọn, Lionel Messi xếp ở vị trí thứ 3. Dù dẫn dắt đội tuyển Argentina vào đến chung kết World Cup 2014 song với việc trải qua một năm trắng tay cùng Barcelona, ngôi sao 27 tuổi được các độc giả Goal.com đánh giá khá thấp.

 
Messi xếp thứ 3 - Ảnh: Reuters

Trong số top 10 cầu thủ xuất sắc nhất mà Goal.com bầu chọn còn có Philipp Lahm, Thomas Mueller, James Rodriguez, Luis Suarez, Thibaut Courtois, Arturo Vidal và Sergio Ramos.

Sau khi nhận được giải thưởng, Ronaldo chia sẻ: “Thật vinh dự khi tôi được chọn là Cầu thủ hay nhất thế giới trong năm qua. Tôi thực sự rất biết ơn những người đã bình chọn cho mình. Tôi sẽ không thể đạt được danh hiệu này mà không có những sự ủng hộ và giúp đỡ từ bạn bè và các đồng đội tại Real Madrid cũng như tuyển Bồ Đào Nha”.

Goal.com được xem là giải thưởng có uy tín và được tôn trọng nhất trong thế giới bóng đá. Quá trình bầu chọn của giải thưởng này diễn ra vào thời điểm mà phần lớn các giải vô địch quốc gia và quốc tế khép lại. Hơn 600 nhà báo của Goal đã tiến hành bầu chọn ra top 50 cầu thủ xuất sắc nhất ở mùa giải qua.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.