Lazio nẫng tay trên De Vrij của Manchester United

29/07/2014 12:48 GMT+7

(TNO) Lazio khẳng định đã Stefan De Vrij sẽ “trải qua buổi kiểm tra y tế vào sáng 29.7” sau khi đạt thỏa thuận với Feyenoord về ngôi sao tuyển Hà Lan này.

(TNO) Lazio khẳng định đã Stefan De Vrij sẽ “trải qua buổi kiểm tra y tế vào sáng 29.7” sau khi đạt thỏa thuận với Feyenoord về ngôi sao tuyển Hà Lan này.

>> AS Roma bất ngờ nẫng tay trên Astori trước Lazio
>> Chủ tịch Lazio bị dọa giết
>> Rivera được tiến cử nắm tuyển Ý đá giao hữu với Hà Lan


De Vrij là một trong những trung vệ xuất sắc nhất World Cup 2014 - Ảnh: Reuters

“Stefan De Vrij đến sân bay Fiumicino vào đêm 28.7. Đến 8 giờ sáng ngày 29.7 anh sẽ tiến hành các thủ tục kiểm tra y tế tại bệnh viện Peideia.

Chúng tôi hoan nghênh một trong những hậu vệ xuất sắc nhất tại World Cup đến với Lazio. Anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp quốc tế”, giám đốc truyền thông Lazio Stefano De Martino hoan hỉ công bố.

Theo báo chí Ý, Lazio và Feyenoord đã thống nhất mức giá 9 triệu euro cho cầu thủ đã chơi cực kỳ ấn tượng tại World Cup 2014 vừa qua ở Brazil, bất chấp sự quan tâm sát sao của Manchester United (M.U).

Khi những cuộc đàm phán ban đầu giữa Lazio và phía đội bóng Hà Lan gặp trục trặc, có rất nhiều thông tin về việc hậu vệ 22 tuổi này sẽ tái ngộ cùng ông thầy đồng hương Louis van Gaal tại sân Old Trafford.

Bản thân M.U cũng đã từng bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ 22 tuổi, nhất là khi họ đang cần tái thiết mạnh mẽ sau sự ra đi của bộ đôi trung vệ Nemanja Vidic - Rio Ferdinand.

M.U nhiều lần khẳng định họ không thiếu và sẵn sàng chi tiền, liên hệ một loạt hậu vệ danh tiếng như Mats Hummels, Thomas Vermaelen hay đồng đội của De Vrij tại tuyển Hà Lan là Ron Vlaar.

Tuy nhiên đến thời điểm này đội bóng nước Anh vẫn chưa có chữ ký nào, và sẽ phải nhìn De Vrij rơi vào tay Lazio.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.