HLV Nhan Thiện Nhân: Người ta muốn ép An Giang đến đường cùng

30/07/2014 07:08 GMT+7

* HV.An Giang chỉ còn duy nhất một thủ môn U.19(TNO) HLV Nhan Thiện Nhân cho biết vẫn chưa nhận được quyết định kỷ luật từ VFF nhưng qua nghe kể từ báo chí, ông và HV.An Giang sẽ đợi có công văn chính thức để phản đối.

* HV.An Giang chỉ còn duy nhất một thủ môn U.19

(TNO) HLV Nhan Thiện Nhân cho biết vẫn chưa nhận được quyết định kỷ luật từ VFF nhưng qua nghe kể từ báo chí, ông và HV.An Giang sẽ đợi có công văn chính thức để phản đối.

>> Phạt nặng CLB An Giang, nhắc nhở trọng tài Dũng
>> An Giang thắng trận, HLV Nhan Thiện Nhân vẫn đòi nghỉ
>> An Giang chưa rút khỏi V-League

 
Trọng tài Phùng Đình Dũng phạt thẻ đỏ một cầu thủ HV.An Giang - Ảnh: Dương Thu

Về sự cố nhân viên bảo vệ đánh trọng tài trên sân Long Xuyên ngày 27.7,  sau khi mổ băng Ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã có7 án phạt giành cho những người có liên quan.

Theo đó, ông Dương Văn Long (tự Long “sườn” là người đòi đánh trọng tài Phùng Đình Dũng - NV) bị đình chỉ nhiệm vụ 12 tháng. 3 cá nhân khác của HV.An Giang bị phạt mỗi người 5 triệu, cấm làm nhiệm vụ 2 trận còn lại của mùa giải gồm HLV Nhan Thiện Nhân, Nguyễn Châu Hồng và thủ môn Trần Văn Hóa.

“Sau giai đoạn 1 chúng tôi đôn thủ môn Đặng Ngọc Tuấn từ U.19 lên thay cho Santos. Trước trận gặp T.Quảng Ninh chúng tôi trả Minh Nhựt về công ty.

Giờ nếu Văn Hóa bị treo giò thì HV.An Giang chỉ còn mỗi Tuấn là thủ môn trẻ để bắt, như thế khó cho chúng tôi quá”, trích lời HLV Nhan Thiện Nhân.

Chấp nhận án phạt về trợ lý Châu Hồng cùng bảo vệ Dương Văn Long, nhưng HLV Nhan Thiện Nhân không phục về quyết định liên quan đến mình và thủ môn Văn Hóa.

Ông Nhân bức xúc nói: “Án phạt của anh Dương Văn Long, anh Châu Hồng tôi chấp nhận vì họ nóng nảy. Bản thân anh Long là nhân viên sân bãi mà phản ứng như thế là không tốt, công ty sẽ có hình thức kỷ luật xác đáng.

Nhưng chúng tôi không đồng ý án phạt dành cho tôi và Văn Hóa. Nhất là khi tôi là người giữ lại và can anh Long không cho đánh trọng tài Dũng, không cho anh Hồng, Văn Hóa hay Mạc Hồng Quân đang bức xúc mà phản ứng quá mức.

Để biết tôi đã làm gì, mọi người có thể hỏi lại trọng tài thứ tư Đinh Văn Dũng, đã cám ơn tôi sau trận đấu và nói nếu không có tôi trận đấu đã đổ vỡ.

Tôi không biết ông Thành (Giám sát trận đấu Trần Văn Thành - NV) phê vô biên bản cái gì mà đòi phạt tôi? Hay ông ta có ý gì?".

Theo HLV Nhan Thiện Nhân, việc ban tổ chức giải và VFF có những quyết định xử phạt “không chính xác” dường như không hoàn toàn minh bạch và vô tư.

 
HLV Nhan Thiện Nhân và tiền đạo Mạc Hồng Quân đến tranh cãi với trọng tài - Ảnh: Dương Thu

Ông nói thêm: “HV.An Giang đã quyết định đi play-off, đấy là lý do chúng tôi ngưng sử dụng một loạt cầu thủ để chỉ giữ lại những người còn khát khao cống hiến chuẩn bị cho trận gặp XSKT.Cần Thơ.

Nhưng tôi có cảm giác người ta đang muốn dí HV.An Giang để bỏ giải. Tất nhiên đấy là chuyện lãnh đạo nhưng xử phạt thế này thì làm khó HV.An Giang quá, bởi trong 2 trận cuối chúng tôi đá bằng gì khi không còn thủ môn?

Chắc chắn khi có quyết định của ban tổ chức và VFF chúng tôi sẽ phản hồi bằng công văn thể hiện sự không đồng tình.

Văn Hóa sau trận đấu cởi áo là bình thường, nhất là còn mặc áo lót nóng tính thì có bức xúc nói thì điều bình thường thôi, có đá đấm gì trọng tài đâu.

Thêm nữa, mọi người soi vào HV.An Giang, nhưng có ai đặt ngược vấn đề trọng tài, đặt ngược T.Quảng Ninh không?

Có ai đặt ngược T.Quảng Ninh khiêu khích khán giả? Cầu thủ Tuấn Linh của họ khi vào khu kỹ thuật còn ngoắc tôi lại đòi đánh nhau, giám sát có thấy không?”...

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.